Giải đáp câu hỏi về máy tính ?

Trung tâm cứu hộ máy tính nhận giải đáp thắc mắc của quý vị và các bạn tại đây.
Các bạn có thắc mắc về máy tính không biết hỏi ai?
Hãy để lại câu hỏi tại đây ? Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể.


Hoặc bạn có thể hỏi chúng tôi trên facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/suamaytinhtaihanoi




--------------------------------------------

Trung tâm cứu hộ máy tính chuyên: cài windows xp, 7, 8. Nhận cài đặt máy tính laptop , diệt virus tại nhà Hà Nội
Tham khảo giá cài đặt máy tính tại web:  sua may tinh tai nha ha noi

5 nhận xét:

  1. Máy tính của mình hãng Vaio VGN-NS52JP. Mình mua đc 4 năm rồi. âm thanh, ánh sáng, tốc độ vẫn bình thường. Chỉ có điều 2 tuần gần đây, máy của mình bị shutdown tự động liên tục, bệnh càng ngày càng nặng. Hiện tại, có lần đang dùng thì lại shutdown. Đặc biệt là khi bật máy sau một thời gian dài "nghỉ" thì mình phải bật rất nhiều lần máy mới lên được. Mình hy vogj là ko quá nghiêm trọng, vì thực sự thì máy này mọi thứ đều vẫn tốt. Trung tâm có thể chỉ rõ nguyên nhân cho mình được ko? Và liệu có giải pháp nào ko?
    P/s Ban đầu mình nghĩ do máy nóng quá nên đã mua đế tản nhiệt cho laptop nhưng tình hình vẫn như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên nhân máy tự động shutdown thì nhiều lắm. Đầu tiên bạn nên mang máy đi vệ sinh, tra keo tản nhiệt loại tốt để xem máy còn bị shutdown không. Nếu vẫn còn thì kiểm tra tiếp nguyên nhân có thể là lỗi main bạn nhé.

      Xóa
  2. Máy mình bị liệt phím enter, backspace, delete và một vài phím ở góc bên phải bàn phím. Hiện tượng này chỉ xảy ra khi mình soạn văn bản thôi. Điều đáng nói là khi mình lên mạng hoặc làm việc với excel thì mọi thứ vẫn rất bình thường. Mình đã thử cài lại Unikey, khôi phục cài đặt gốc trong word nhưng các phím đó vẫn bị liệt, dùng bàn phím ảo cũng không được. Mình xài word 2007 nha. Mong mọi người giúp cho. Cảm ơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. cho mình hỏi là mình nhiều lần vô tình ấn mạnh chuột của lap vs bàn phím á k biết có pị s k nhỉ.cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa