Cài win xp, 7 , 8 giá rẻ tại nhà ở Hà Nội

SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI GIA RẺ , Cài đặt máy tính GIÁ RẺ.
Cài đặt latop, phần mềm máy tính tại nhà ở Hà Nội
Dịch vụ sửa chữa cài đặt máy tính laptop tại nhà Hà Nội - BKAV kính chào quý khách !

Địa chỉ 1: 425 An Dương Vương, Tây Hồ
Địa chỉ 2: P309, B11, TT Kim Liên, Đống Đa
Địa chỉ 3: 27A Ngõ 40, Chính Kinh, Thanh Xuân
Địa chỉ 4: Ngách 1194/90 đường Láng
Địa chỉ 5: Ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hai Bà Trưng
Địa chỉ 6 :Ngõ 22 Tôn Thất Tùng
Địa chỉ 7 :Phạm Văn Đồng


SĐT: 0982063620
♥ Chúng tôi nhận sữa chữa và khắc phục tất cả các lỗi máy tính, Cài win Laptop, mạng Lan, Wan tại nhà với giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất
♥ Nếu máy tính hoặc laptop của bạn có hiện tượng sau thì hãy liên hệ với chúng tôi để được sửa giá rẻ, uy tín, chất lượng tại nhà:
* Máy bị lỗi không khởi động lên được
* Máy bị lỗi win, bị treo , chạy chậm, virus, không vào được mạng, ....
* Cần cài đặt phần mềm: phục vụ học tập, văn phòng, đồ họa ...
........
Hãy gọi cho chúng tôi để được IT phục vụ tận nhà.
SĐT: 0982063620
Tham khảo Websites: Cài đặt máy tính tại nhà Hà Nội - để biết thêm chi tiết
***************************


Chi tiết Dịch vụ cài win tại nhà, diệt virus , nhận cài đặt máy tính tại nhà Hà Nội


1. Cài đặt hệ điều hành , cài driver (full) và các phần mềm cơ bản dành cho máy Bàn, LapTop, LaptopMini, Ultrabook (Loại không có ổ đĩa) :
- Windows XP /cài Win 7 /Windows 8 (Bẻ khóa dùng mãi mãi, khắc phục win 7 bị đen màn hình)
- Office 2003 – 2007 – 2010 -2013 , winrar , foxit reader (đọc pdf, chỉnh sửa pdf), Unikey - gõ tiếng việt
- FireFox, google chorme ,Yahoo, IDM (dùng mãi mãi) – Download nhanh
- Media Classic mới nhất (Xem Tất cả các loại Phim)
- Phần mềm dọn rác hệ thống
- Phần mềm chống virus từ USB, thẻ nhớ cắm vào
- Diệt virus Avast, Microsoft security essentials Hoặc Mua bkav Pro bản quyền (nếu có nhu cầu) - tự động diệt virus và update cập nhật các mẫu virus mới
Vừa cài win , vừa cài nhiều ứng dụng Tất cả với 150.000 VNĐ/ win xp. 170000/win 7
Xem báo giá chi tiết tại đây: bang gia cai may tinh tai nha o ha noi

2. Nhận cài đặt phần mềm tại nhà theo yêu cầu của quí khách
Giá từ 10.000 VNĐ – 20.000 VNĐ (giá kèm cài win)
+ Photoshop, corel, autocad , nero, Office 2010, office 2013 full
+ Phầm mềm Văn phòng, Học tiếng anh, Game ...

3. Nhận diệt virus, phân vùng, chia ổ cài win không mất dữ liệu, sửa lỗi ổ cứng do virus, ghost nhầm, cài win lỗi, mất phân vùng ...

4. Chuyên Cung cấp phần mềm diệt virus Bkav Pro chính hãng, Bkav mobile securitybản quyền chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Chi tiết :Đặt Mua Bkav pro | Mua Bkav mobile
Lưu ý:
* Làm việc cả thứ 7,chủ nhật
* Cài đặt cả buổi tối
- Từ giờ bạn sẽ thỏa mái sử dụng máy tính mà không cần lo virus nữa.
- Đảm bảo cài đặt nhanh chóng uy tín chất lượng, nhiệt tình trách nhiệm.Thời gian cài từ 30 phút đến 1,5 Giờ. Tùy máy bạn chạy nhanh hay Chậm


Mọi chi tiết xin liên hệ: 0982063620
Cài đặt máy tính tại nhà
cài win 7 tại nhà
cài win 8 tại nhà tại hà nội
Địa chỉ bản đồ chi tiết xem tại đây : Địa chỉ sửa máy tính


Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cài win tại nhà của chúng tôi:?


Tại sao lại Uy tín, An toàn, Chất lượng?


+ Khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển.....
+ Khách hàng không phải lo lắng khi đem ra tiệm, của hàng, không lo bị luộc đồ hoặc thái độ của nhân viên cửa hàng khiến bạn không hài lòng


Sửa máy tính tại nhà giá rẻ, cạnh tranh nhất ở Hà Nội?

- Chúng tôi không mất tiền thuê địa điểm, cửa hàng, thuế...
- Chúng tôi không phải làm dịch vụ, chúng tôi là những sinh viên năm cuối các ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông vì thế chúng tôi sẽ chấp nhận làm với giá rẻ cạnh tranh miễn là chúng tôi không bị lỗ.
Chất lượng thế nào?
Tuy là chúng tôi lấy với giá rẻ tại Hà Nội nhưng chúng tôi đảm bảo dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất.
Bởi vì: Chúng tôi học công nghệ thông tin, vì thế chúng tôi được đào tạo bài bản và đã làm việc rất nhiều với máy tính nên chúng tôi hiểu rõ về máy tính hơn ai hết.
Cai win tai nha có bảo hành không?
Chúng tôi đảm bảo cho máy tính của khách hàng chạy ổn định. Nhanh mượt, ổn định nhất với chiếc máy tính yêu quý của bạn .
Chế độ bảo hành xem tại đây: Bảo hành sửa máy tính
Cài win tại hà nội có mất dữ liệu không?
Hoàn toàn yên tâm là ko mất bất kỳ 1 file nào. ( chỉ mất Ổ C ổ cài win )
Cai win gia re Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

2 nhận xét: