HKPhone ''tấn công" thị trường smartphone giá rẻ với Revo HD2

Có mức giá chưa tới 5 triệu đồng nhưng smartphone Android mới nhất của HKPhone lại được trang bị màn hình HD 5 inch, camera 8 megapixel cùng vỏ polycarbonate có độ bền cao.
Ngày 26/1/2013, HKPhone đã tổ chức lễ họp báo ra mắt sản phẩm smartphone mới Revo HD2. Như hé lộ ban đầu của HKPhone cho biết đây sẽ là sản phẩm “dẫn đầu xu thế”, và thông tin công bố chính thức về sản phẩm đã lý giải cho điều này.
Tham dự lễ họp báo có đại diện HKPhone, đại diện các bên cơ quan báo chí, giới chuyên môn và phóng viên ban công nghệ.
Màn hình phân giải HD sẽ không phải là điều quá mới lạ trên smartphone có giá trên 8 triệu đồng. Nhưng thiết bị cao cấp này sẽ là xu thế cạnh tranh phân khúc tầm trung và bình dân trong năm 2013, đây sẽ năm hứa hẹn người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp khi các hãng ra sức cạnh tranh.
HKPhone Revo HD2 dẫn đầu xu thế màn hình cao cấp phân giải HD phân khúc giá rẻ và tầm trung năm 2013.

HKPhone tham vọng dẫn đầu xu thế này và ra mắt sớm dòng sản phẩm Revo HD2, với điểm nhấn đáng chú ý là màn hình HD (1.280 x 720 pixel) rộng tới 5 inch, một trang bị hiếm thấy ở các dòng smartphone giá rẻ hiện có trên thị trường. Ngoài kích thước và độ phân giải, màn hình của sản phẩm còn gây ấn tượng khi sử dụng tấm nền AH-IPS LCD cho góc nhìn rộng và màu sắc khá trung thực.

HKPhone Revo HD2 với màn hình 5 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel.
Revo HD2 sở hữu chip lõi kép tốc độ 1 GHz với nhân Cortex-A9, bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 5 series đi kèm RAM 1 GB. Khác với các model Revo thế hệ trước, HD2 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean với nhiều tính năng mới, hiệu năng tốt hơn Ice Cream Sandwich 4.0.Ngoài ra, camera cũng là một tính năng được nhà sản xuất tập trung trong sản phẩm mới, khi có cảm biến 8 megapixel với công nghệ HDLens với ống kính khẩu độ F/2.8, hỗ trợ chụp nhanh 40 hình liên tục trong 1 lần bấm, có chế độ chụp ảnh HDR, Panaroma góc rộng và quay video HD. Pin đi kèm có dung lượng 2.500 mAh.
Trải nghiệm Camera của Revo HD2.
Không sử dụng thiết kế nguyên khối, nhưng Revo HD2 lại sử dụng chất liệu làm Polycarbonate có độ bền cao để làm nắp lưng. Theo như giới thiệu, người sử dụng có thể bẻ cong, uốn nắp lưng của máy mà không bị gãy, hỏng hay biến dạng. Máy có thiết kế thuôn, dài nên tỏ ra khá lớn và nặng khi cầm trên tay. Giống như nhiều smartphone trên thị trường, Revo HD2 được bán ra với phiên bản trắng và đen. Cả hai đều có chất liệu sơn bóng.Ngoài các tính năng nhỉnh hơn nhiều đối thủ giá rẻ khác, smartphone của HKPhone cũng có những trang bị thường thấy ở phân khúc giá thấp như hỗ trợ 2 SIM, với 1 SIM hỗ trợ 3G, cùng với các kết nối Wi-Fi, Bluetooth và GPS thông dụng.
HKPhone Revo HD2 được phát hành chính thức ở Việt Nam từ 28/1/2013 với giá niêm yết 4.680.000 đồng.


----------------------------------

Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà Nội
Chuyên Nhận cài win tại nhà , cài máy tính tại hà nội, sửa máy tính tại nhà hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét