‘Khui’ theme ẩn trên Windows 7

Ngoài một số theme sẵn có trong cửa sổ Personalization, sau khi cài Windows 7 còn có 4 theme ẩn, cũng như 4 bộ hình bí mật cho bạn khám phá thêm.

Hệ thống theme trên Windows 7 không những cho phép bạn thay đổi giao diện máy tính của mình mà còn làm thay đổi một số tính năng khác như màn hình khóa, các âm báo trên Windows cũng như màn hình chờ cho máy tính. Hiện tại trên mạng Internet có rất nhiều các theme khác nhau được sáng tạo riêng cho Windows cũng như Windows 7. Tuy nhiên, bạn có thể kích hoạt ngay lập tức 4 theme ẩn được Windows trang bị cho người dùng bằng vài bước dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào My Computer, gõ từ khóa globalization vào ô tìm kiếm (Search).
‘Khui’ theme ẩn trên Windows 7 1
Bước 2: Mở thư mục Globalization trong kết quả hiện ra, rồi tiếp tục nhập vào ô tìm kiếm tư khóa MCT.
Mẹo: Nếu muốn bỏ qua bước 1 và bước 2, bạn có thể nhập thẳng vào thanh Address của My Computer đường dẫn C:\Windows\Globalization\MCT.
Bước 3: Kết quả tìm kiếm sẽ cho thấy 5 thư mục, và 4 trong 5 thư mục đó là chứa những bộ theme mà bạn cần khám phá, lần lượt là: MCT-ZA, MCT-GB, MCT-CA, MCT-AU. Còn thư mục MCT-US tương ứng với theme United States đã xuất hiện trên cửa sổ Personalization.
‘Khui’ theme ẩn trên Windows 7 2

Bước 4: Bạn truy cập vào 1 trong 4 thư mục trên, chọn Theme, rồi kích hoạt tập tin *.theme trong đó. Ngay lập tức, cửa sổ Personalization sẽ lại hiện lên cùng bộ theme bạn vừa chọn dùng, đồng thời Windows cũng sẽ có sự thay đổi tương ứng.
‘Khui’ theme ẩn trên Windows 7 3

Từ giờ bạn sẽ có thêm một lượng theme cho máy tính của mình rồi. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét