Lộ nguyên mẫu thiết kế của iPhone 5S, đây sẽ là sản phẩm thật?

Trang GSMArena vừa nhận một số hình ảnh được cáo buộc là nguyên mẫu của chiếc iPhone thế hệ kế tiếp (iPhone 5S).
Những hình ảnh được cung cấp khá giống với bản mẫu thiết kế dưới đây, nút Home truyền thống của sản phẩm đã được lượt bỏ, kế đến là phần màn hình bo sát cạnh. Rõ ràng viền benzel đã được lượt bỏ hoàn toàn, và màn hình bao bọc hết hầu như mặt trên của thiết bị. Chính vì vậy, thiết bị sẽ tiết kiệm được một phần lớn diện tích, cũng như đem lại những trải nghiệm tối ưu hơn với khả năng hiển thị. Thực tế, mô hình thiết kế đưa ra dưới đây vừa được Apple đăng ký bằng sáng chế hồi cuối tuần qua. Và khả năng nó sẽ được áp dụng vào một sản phẩm trong tương lai, cáo buộc thì cho rằng nó sẽ là iPhone 5S.
Kiểu thiết kế được Apple đăng kí bằng sáng chế trong tuần trước
Tuy nhiên, đây không phải kiểu thiết kế đặc thù của Apple. Hãng đang ưu tiên xu hướng thiết kế squarish (dạng vuông vứt), và không để thừa các khoảng không gian của thiết bị, nhằm đem đến người dùng một sản phẩm nhỏ gọn hơn.


Hình ảnh nguyên mẫu cáo buộc là iPhone 5S 
Thật khó thể nào Apple liều lĩnh đưa một kiểu thiết kế “quá” khác biệt so với kiểu dáng thông thường hiện nay, ít nhất là đối với sản phẩm sắp ra mắt. Tất nhiên những hình ảnh này có thể đã được phần mềm Photoshop nhúng tay vào. Thậm chí người gởi những hình ảnh này cũng không thể xác nhận độ chính xác của nó.
Chắc hẳn, đây có thể là một mẫu thử nghiệm mà Apple đang trong quá trình nghiên cứu. Nó sẽ được xem xét, hoặc áp dụng cho một phiên bản nào đó trong một tương lai xa. Còn chúng tôi thì tin rằng, iPhone 5S sẽ không khác nhiều về kiểu dáng đối với phiên bản hiện tại, thay vào đó là việc nâng cấp phần cứng và bổ sung các tính năng riêng biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét