Nvidia tiết lộ thông tin về chipset Tegra 4

Theo Nvidia, Tegra 4 sẽ là thế hệ SoC mạnh nhất hiện nay của hãng, khi được tích hợp 4 nhân ARM Cortex-A15 và 1 nhân tiết kiệm năng lượng (cấu trúc 4+1), kèm theo đó là 72 nhân GPU tích hợp bên trong, giúp cho Tegra 4 là SoC di động có nhiều nhân GPU nhất hiện nay.
Nvidia tiết lộ thêm thông tin về chipset Tegra 4
Chiếc GeForce GTX TITAN có khả năng tính toán lên đến 4.500 Gigaflops - Ảnh: T.Luân
Trong khi đó, một phiên bản rút gọn khác của con chip này sẽ có tên gọi là Tegra 4i, cũng dùng cấu trúc chip 4+1 nhưng là 4 nhân ARM Cortex-A9 chứ không phải A15. Đi kèm với Tegra 4 là chip quản lý 4G LTE Chimera i500.
Tegra 4 có sức mạnh xử lý mạnh vượt trội so với các thế hệ trước, cũng như các đối thủ của nó, với điểm số benchmark Geekbench2 đạt 4.592 điểm, so với 1.479 điểm của Tegra 3 và thậm chí cao hơn CPU Intel Core i5 Sandy Bridge xung nhịp 1,5 GHz (đạt 3.807 điểm).
Dự kiến, chip vi xử lý di động Tegra 4/4i sẽ được hãng Nvidia tung ra thị trường vào quý 3 năm nay.
Ngoài ra, Nvidia cũng công bố card đồ họa GeForce GTX TITAN với khả năng chạy mượt mà với mọi loại game mạnh nhất hiện nay trên thị trường, dù có phải bật chế độ đồ họa nặng nhất và ở những độ phân giải cao nhất.
Đặc biệt, GeForce GTX TITAN còn được trang bị công nghệ ép xung màn hình (Monitor Overclocking) với khả năng hiển thị lên đến 80 FPS, được tích hợp 7,1 tỉ transistor bên trong, 2.688 nhân CUDA, cho khả năng tính toán lên đến 4.500 Gigaflops.
Trên card GeForce GTX TITAN còn có 2 cổng DVI, 1 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort.
--------------------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà Nội chuyên:
- Cai win tai nha ha noi, cai may tinh tai nha ha noi, cai laptop tai nha ha noi, cai win 7 tai nha ha noi
Sua chua cai dat may tinh tai nha quan Tay Ho, Ba Dinh, Cau Giay, Thanh Xuan, Dong Da, Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Hoang Mai, Tu Liem
- Nhan bao tri may tinh tai ha noi, bao tri may tinh van phong
- Cai win xp, 7, 8, cai dat laptop tai ha noi, cai dat may tinh tai nha gia re
Liên hệ: 0982063620
www.suamaytinhtainhahanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét