Sạc iPhone – Chỉ cần lắc

(Tinmoi.vn)- Với bộ sạc Infinity Cell, người dùng hoàn toàn có thể sạc chiếc iPhone của mình bằng cách lắc mà không phải dùng bất cứ nguồn điện nào khác.
Infinity Cell là 1 bộ sạc động lượng giúp biến đổi động năng thành điện năng rồi sạc vào điện thoại. Bộ sạc này được thiết kế có hình dạng như 1 khối hình chữ nhật với kích cỡ tương đương 1 bao thuốc lá và vừa vặn khi cầm trong lòng bàn tay.
Sạc iPhone – Chỉ cần lắc
Với bộ sạc này, nếu iPhone của bạn được lắc liên tục trong vòng 30 phút thì 20% dung lượng của pin sẽ được sạc, còn nếu lắc trong 3 tiếng thì pin sẽ được sạc đầy. Tất nhiên, sẽ chẳng ai bỏ thì giờ ra làm việc đó cả, vì vậy Infinity Cell đã được thiết kế để có thể hấp thụ một cách nhạy bén nhất năng lượng từ các chuyển động của bạn dù là nhỏ nhất. Bạn chỉ cần cho iPhone vào túi, pin của nó sẽ được sạc mỗi khi ban đi lại, chạy bộ, đạp xe, hay thậm chí quay người trên ghế ở trong văn phòng. Nhà sản xuất cũng dự định sẽ phát triển 1 ứng dụng giúp theo dõi quá trình sạc, năng lượng tiết kiệm được, cũng như lượng khí nhà kính giảm thiểu được khi dùng thiết bị sạc này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét