Top dòng smartphone đẹp nhất thị trường năm nay

(Tinmoi.vn)- Các dòng smartphone thời nay trên thị trường không chỉ là một thiết bị nghe gọi thông thường có cấu hình mạnh mẽ,mà còn là một món đồ “trang sức” của người sử dụng
Sau đây là danh sách các smartphone có thiết kế đẹp nhất ra mắt trong thời gian vừa qua. Top smartphone đẹp nhất
1. HTC One
 Vuông vức, phẳng, cực mỏng, HTC One sử dụng một khung máy 100% kim loại aluminum siêu nhẹ. Chất liệu này mang đến cho máy sự chắc chắn và cảm giác sang trọng.
 HTC One cũng mỏng hơn so với “tiền bối” One X nhưng lại khá nặng, nặng hơn so với phần lớn các đối thủ hiện tại, nhưng chính sức nặng đó khiến người ta cảm nhận ngay được. Đây thực sự là một smartphone cao cấp.

                                                

Tính năng được HTC nhấn mạnh trên smartphone mới của mình là camera sử dụng công nghệ Ultrapixel. Dù chỉ sở hữu cảm biến độ phân giải 4 megapixel nhưng camera của HTC One lại có khả năng hấp thụ ánh sáng cao gấp 3 lần so với cảm biến 8 megapixel thông thường nhờ kích thước điểm ảnh rộng 2 micrometer thay vì 1,2 micrometer. Nhờ đó, máy có thể chụp thiếu sáng tốt, bắt hình nhanh, chính xác và giảm độ mờ. Nhà sản xuất cho biết camera của HTC One cũng có khả năng chống rung quang học OIS giống đối thủ Lumia 920.
  2.     Nokia Lumia 920
 Tuy có ngoại hình to và nặng nhưng 920 không hề thô kệch chút nào mà ngược lại, chính kích thước to bản đó càng giúp cho cái đẹp của Lumia dễ nhìn thấy hơn, dễ nhận dạng hơn và cũng nói chung là đẹp hơn. Với Lumia 920, Nokia không ngại làm cho chiếc điện thoại to ra vì máy có một ưu điểm về nét đẹp rất dễ nhận thấy đó là thiết kế rất đơn giản.

                                               

Nokia Lumia 920 là smartphone cao cấp nên có cấu hình mạnh, đủ sức đáp ứng được các nhu cầu kết hợp giữa giải trí và làm việc. Cụ thể máy dùng bộ xử lý Qualcom Snapdragon S4 hai nhân, tốc độ 1,5 GHz, màn hình IPS có cảm ứng 10 điểm chạm, kích thước 4,5 inch, độ phân giải 1.280 x 768 pixel có mật độ điểm ảnh 332 ppi, camera chụp ảnh 8 megapixel, công nghệ PureView – giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB, GPU Adreno 225
 3.     Samsung Galaxy Note II

                                            

Samsung Galaxy Note II có nhiều thay đổi về thiết kế và nâng cấp phần cứng. Đặc điểm nổi bật nhất của Note so với smartphone cao cấp chạy Android khác là bút cảm ứng S Pen và các ứng dụng hỗ trợ nó.
 Đôi khi bị nhầm lẫn với máy tính bảng nhưng không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Galaxy Note II. Màn hình lớn sắc nét cùng với thiết kế bo tròn và lớp vỏ bằng nhựa khá nhẹ giúp cho chiếc phablet của Samsung luôn dẫn đầu trên thị trường smartphone Android một thời gian dài.
 Sản phẩm là một trong những smartphone đầu tiên chạy Android 4.1 Jelly Bean được cài sẵn khi bán ra cùng giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung. Note II có cấu hình mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED HD 5,5 inch, chip xử lý 4 nhân Exynos tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản 16, 32 và 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của Note tương tự như trên S III với độ phân giải 8 megapixel.

4.HTC First
 Là một sản phẩm ra đời bởi sự kết hợp giữa HTC và Facebook, HTC First thực sự gây không ít tò mò cho người dùng bởi giao diện Facebook Home mới mẻ của nó.
                                          

Facebook Phone HTC First có thiết kế nguyên khối với các cạnh được bo tròn. Ba phím cảm ứng bên dưới màn hình không giống với kiểu truyền thống của HTC.
 Với các cạnh được bo tròn, điều này sẽ giúp người dùng thoải mái trong việc cầm   nắm thiết bị. Kiểu dáng HTC First làm chúng tôi liên tưởng đến thiết bị iPhone thế hệ  đầu của Apple.
 5. Google Nexus 4

                                           

Google Nexus 4 sở hữu rất nhiều điểm thiết kế tương đồng với người tiền nhiệm Galaxy Nexus, có thể kể đến như bốn góc máy được bo tròn, hai cạnh trên dưới uốn cong nhẹ và mặt trước có một màu đen tuyền. Cảm giác khi cầm máy trên tay là rất chắc chắn và tuyệt vời, nhờ có hai mặt kính trước sau mà vẻ sang trọng của Nexus 4 càng được tăng lên thêm.
 Nếu như Nexus S, Galaxy Nexus nổi bật so với nhiều thiết bị Android khác trên thị trường vì có phần thân cong theo thiết kế "Curve" độc đáo của Samsung thì LG mang hình dáng phổ thông hơn, hai mặt đều phẳng lì. Nexus 4 có độ dày 9,1mm, không quá dày nhưng cũng chưa mỏng và sexy như một số smartphone cao cấp hiện nay như HTC One X, Galaxy S III và thậm chí cũng chưa mỏng như người họ hàng gần LG Optimus G. Mặc dù vậy, mình không cảm thấy bất kì sự khó chịu nào trong quá trình sử dụng. Thiết bị sở hữu trọng lượng 139g và chúng ta có thể cầm nó chắc chắn trong tay, rất thoải mái.

 6. Apple iPhone 5
     Những gì bạn cảm nhận được khi cầm và dùng iPhone 5 là rất khác so với những gì mà bạn thấy, nghe về nó. Chúng ta có một chiếc điện thoại không chỉ mỏng hơn, nhẹ hơn, nhỏ hơn mà còn mạnh hơn, nhanh hơn, màn hình thể hiện nội dung đẹp hơn và nhiều hơn.
 Vẫn thiết kế dạng thanh thẳng của iPhone 4S, màn hình 4 inch vừa tay, đặc biệt độ mỏng giảm xuống chỉ 7,6 mm. Ngoài máy ra thì sự thay đổi về tai nghe, cáp kết nối cũng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn và khó có chiếc smartphone nào sang trọng hơn iPhone 5 ở thời điểm hiện tại

                                                       

Đây là chiếc iPhone thứ ba sử dụng công nghệ Retina với màn hình IPS. Số điểm ảnh trên mỗi inch là 326, thấp hơn iPhone 4S với 330 ppi. Tuy nhiên, khi nhìn, người dùng có thể nhận độ mịn không giảm, trong khi màu sắc đã tươi sáng hơn, đặc biệt sự tương phản tốt, các hình ảnh nhìn sâu hơn so với các thế hệ đi trước.
So sánh với hàng loạt các smartphone cao cấp màn hình HD đang có trên thị trường, iPhone 5 vẫn giữ một vị thế riêng. Smartphone của Apple không kích màu quá đậm hay mở độ sáng lớn, máy nhìn trung tính tương tự Bravia của Sony, nhưng tươi hơn.
iPhone mới chạy trên chip xử lý lõi kép A6, tốc độ chỉ 1 GHz. Nếu so với nhiều model trên thị trường, về thông số, iPhone 5 thực tế còn thua kém. Máy có RAM 1 GB, không mở rộng dung lượng mà vẫn giữ 3 phiên bản 16, 32 và 64 GB. 
iPhone 5 hỗ trợ Wi-Fi kép (2,4 GHz và 5 GHz) giúp bắt sóng tốt hơn, hỗ trợ mạng 4G LTE nhưng ở Việt Nam do hạn chế hạ tầng nên chỉ dùng được mang HSPA+.
Giống như nhiều smartphone cao cấp nhất trên thị trường, Apple vẫn giữa máy ảnh 8 megapixel. Tuy nhiên, camera trước 1,2 megapixel đã cho phép quay HD 720p.

 7.     Samsung Galaxy S4

                                      

 So với Samsung Galaxy S3 thì Galaxy S4 trông đẹp hơn, thiết kế có phần trau chuốt hơn. Mặc dù kích thước màn hình đã được Samsung tăng lên đôi chút nhưng quá trình cầm, nắm khá dễ dàng, bởi nhà sản xuất đã bám sát phần màn hình với các cạnh viền bên, giảm một lượng lớn diện tích của thiết bị, một trong những xu hướng thiết kế của các dòng smartphone trong năm 2013 này.
 Ngoài những điểm trên cùng việc bổ sung thêm một cảm biến ở phía bên trái loa ngoài, không có gì nhiều để bàn về thiết kế S4 bởi nó vẫn mang phong cách S III. Đó là kiểu dáng hơi bo tròn các góc khiến máy không nam tính, đổi lại nó giúp máy trông nhỏ gọn hơn và tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.
 Galaxy S4 "ghi điểm" nhờ chạy trên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất là 4.2.2, trong khi những model còn lại chỉ là 4.1.2. Về cấu hình, Galaxy S4 gây ấn tượng hơn bởi máy sở hữu chip Exynos 5410 Octa với tám lõi, trong đó có bốn lõi Cortex-A15 và bốn lõi Cortex-A7.

Tổng hợp

-----------------------------------
Trung tâm dịch vụ máy tính chuyên sua may tinh tai nha ha noi , cai may tinh tai ha noi, cai laptop tai ha noi uy tin chất lượng
Bạn muốn cài máy tính tại nhà hãy gọi 098206362

0 nhận xét:

Đăng nhận xét