Tuyển dụng


Thông tin tuyển dụng

Cần 1 bạn nữa ở Khu Đống Đa ,chỉ Đống Đa Thôi Nhé(hoặc xung quanh khu đấy), gửi cả CV và số đt cho mình tiện liên lạc.
Không gọi điện nhé, Không tuyển bạn nào không đạt điều kiện tối thiểu ở dưới nhé

email: trungkienhn88@gmail.com
-----------------------------------------------
Tuyển CTV IT làm thêm dịch vụ cài máy tính tại nhà cho khách hàng:
Yêu cầu trung thực, thật thà, có trách nhiệm, có xe máy, có kinh nghiệm, yêu thích công việc này.
Thời gian rảnh nhiều.

Hoặc bạn nào làm lâu dài, hoặc full time cũng ok


1 .Công việc cụ thể cài thành thạo các phần mềm sau:
 Cài đặt hệ điều hành , cài driver (full) và các phần mềm cơ bản dành cho máy Bàn, LapTop, LaptopMini(Không có ổ đĩa) :
 - Windows XP /Windows 7/ Win 8 - Office 2003 – 2007, winrar , foxit reader(đọc pdf), Unikey
- FireFox ,Yahoo, IDM(dùng mãi mãi)
- Media Classic (Xem Tất cả các loại Phim)
- Phần mềm dọn rác hệ thống
- Phần mềm chống virus từ USB, thẻ nhớ cắm vào
-  Photoshop, corel, autocad , nero, Office 2010 full      
- diệt virus, phân vùng,chia ổ cài win không mất dữ liệu
- Cài win tiếng Trung Quốc ,Cài win tiếng Hàn Quốc, Cài win tiếng Nhật, cài đặt các bộ gõ.
2.  Yêu cầu khác:
- Biết tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng máy tính laptop, phán đoán lỗi
- Làm việc chăm chỉ không ngại xa(khu vực nội thành hà nội)
3. Quyền lợi
Các bạn đi làm nhiều sẽ được nhiều, chỉ cần ngày làm 2 máy là 1 THÁNG đã được hơn 4 triệu rồi
Mỗi máy trừ chi  phí 20k quảng cáo
Còn lại chia theo tỷ lệ:  55/45
Cụ thể cài win xp tại nhà bạn sẽ được : (150k -20k)* 55% = 71,5k
Cài Win 7 tại nhà bạn sẽ được (170 – 20k) * 55% =  82,5k
…………………
Vậy mỗi lần đi làm sẽ được 70 - 100k
4. Hình thức làm việc
- mình chuyển hợp đồng: địa chỉ số điện thoại, mình sẽ hẹn tầm 30 – 45’
- nhận dc tin nhắn thì xác nhận được là đã nhận và đi làm
- làm xong nhắn tin cho mình là đã xong và số tiền để mình biết và sắp xếp cv tiếp theo
- làm xong lập cho mình danh sách excel cuối tháng gửi cho mình
5. yêu cầu, trách nhiệm:
Yêu cầu trung thực thật thà

-------------------------------------------------------- 
Trung tâm cứu hộ máy tính tại hà nội
Chuyên cài win tại nhà, cài máy tính tại nhà, cài laptop tại nhà, Sửa máy tính tại nhà hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét