Dịch vụ diệt virus máy tính tại Hà Nội | Diet virus laptop tai Ha Noi

Dịch vụ diệt virus máy tính tại Hà Nội | Diet virus laptop tai Ha Noi
Với cách thức "hoạt động" và "sinh sản" như virus trong sinh học, Virus máy tính là cách gọi dành cho những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản chính chúng  vào các đối tượng lây nhiễm khác (file, ổ đĩa, máy tính,...).

Thời gian đầu xuất hiện, Virus thường do các chuyên gia về lập trình thiết kế dành cho mục đích chứng tỏ mình là chủ yếu, nên các tác hại gây ra cũng chỉ ở mức tương đối như: Làm lỗi hoặc làm cho chương trình nào đó hoạt động sai, xóa - ẩn dữ liệu, làm hỏng ổ cứng,... hoặc gây ra những trò đùa khó chịu.

Tuy nhiên những virus mới được viết trong thời gian gần đây không còn thực hiện các trò đùa hay sự phá hoại đối máy tính của nạn nhân bị lây nhiễm nữa, mà đa phần hướng đến việc lấy cắp các thông tin cá nhân nhạy cảm (các mã số thẻ tín dụng) mở cửa sau cho tin tặc đột nhập chiếm quyền điều khiển hoặc các hành động khác nhằm có lợi cho người phát tán virus.

Chiếm trên 90% số virus đã được phát hiện là nhắm vào hệ thống sử dụng hệ điều hành họ Windows chỉ đơn giản bởi hệ điều hành này được sử dụng nhiều nhất trên thến giới. Do tính thông dụng của Windows nên các tin tặc thường tập trung hướng vào chúng nhiều hơn là các hệ điều hành khác. Cũng có quan điểm cho rằng việc cài đặt hệ điều hành Windows có tính bảo mật không tốt bằng các hệ điều hành khác (như Linux) nên có nhiều virus hơn, tuy nhiên nếu các hệ điều hành khác cũng thông dụng như Windows hoặc thị phần các hệ điều hành ngang bằng nhau thì cũng lượng virus xuất hiện có lẽ cũng tương đương nhau.



Ngay khi nghi ngờ máy tính nhiễm virus , bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo
Hotline : 098.206.3620.
 Dịch vụ diệt virus máy tính tại Hà Nội, Diet virus laptop tai Ha Noi
Để được cung cấp dịch vụ quét virus, diệt virus tận nơi. Đồng thời được tư vấn giải pháp phòng chống virus về sau. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cài đặt máy tính tại hà nội , sửa máy tính và bảo trì máy tính, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.


CUNG CẤP DIỆT VIRUS BKAV GIÁ RẺ CHỈ 250.000đ, Giá Khuyến Mãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét