Hồi phục khi pin laptop bị chai

Chai pin là điều không thể tránh khỏi của mỗi chiếc laptop.Khi laptop bị chai pin bạn sẽ làm gì? Ra hiệu máy tính mua ngay một chiếc pin mới? đừng làm điều đó vội hãy thử một vài thủ thuật sau của tincongnghe360.vn trước đã.
Pin
  1. Đầu tiên bạn rút đầu bộ sạc ra khỏi máy và bật máy tính lên. Sử dụng máy cho đến khi pin cạn kiệt và tự tắt máy.
  2. Bạn  tháo pin và tháo bộ nguồn ra khỏi máy
  3. Đợi đến khi pin nguội sau đó dùng vải mềm lau nhẹ chỗ tiếp xúc giữa pin và máy, để cho chỗ tiếp xúc sạch sẽ và dẫn điện tốt hơn.
  4. Bạn lắp lại pin vào máy, và cắm nguồn bộ sạc vào nguồn điện.
  5. Bạn cắm đầu sạc lại vào máy, lưu ý là máy tính vẫn chưa được bật lên. Bạn phải sạc pin lúc máy không hoạt động đến khi đầy pin. Bạn tiếp tục sử dụng máy cho đến khi pin hết hẳn.
  6. Sau khi pin hết hẳn bạn tiếp tục lặp lại 5 bước trên thêm 6 lần nữa. Do đợi 1 thời gian, pin sẽ bị tụt dung lượng một tí, việc sạc lại sẽ tiếp tục làm đầy pin. Chú ý nếu pin bị nóng quá thì không nên sạc tiếp mà phải rút ra ngay.
Sau quá trình này, bạn sẽ nhận thấy thời gian dùng pin tăng lên đáng kể, đó là vì bạn đã kích điều chỉnh lại dung lượng pin về gần với trạng thái như mới mua.

--------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà Nội nhận:
   Sua may tinh tai nha ha noi gia re - cai dat may tinh tai nha ha noi - chuyen cai win tai nha ha noi - cai dat laptop tai nha ha noi - sua may tinh tai nha ha noi - diet virus tai nha ha noi
Sua may tinh tai nha ha noi - cai dat may tinh tai nha ha noi - cai win tai nha ha noi
Liên hệ : 0982063620  yahoo: trungkien-198k@yahoo.com
web: www.suamaytinhtainhahanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét