InstallGuard: Ngăn không cho cài đặt phần mềm trái phép trên máy tính

Download InstallGuard , ngăn chặn cài đặt phần mềm trái phép trên máy tính, bảo vệ máy tính không nhiễm virus


Nếu máy tính của bạn được sử dụng bởi nhiều người dùng, bạn có thể sẽ không kiểm soát nổi các ứng dụng được cài đặt bởi người dùng khác. Một số các ứng dụng cài đặt vào có thể chứa malware, trojan và các phần mềm gián điệp, nên việc ngăn chặn cài đặt trái phép là điều rất cần thiết. Với phần mềm InstallGuard sẽ giúp bạn thực hiện công việc này tốt hơn, nó là một công cụ miễn phí cho Windows, có thể chặn tất cả các cài đặt phần mềm mới, giúp bạn bảo vệ hệ thống và sự riêng tư một cách hiệu quả nhất.



Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, chương trình sẽ chạy trên khay hệ thống, tự động kiểm soát các tiến trình đang chạy và cài đặt với từ khoá cụ thể. Theo mặc định, nó sẽ là “Setup” và “MSIEXEC”, nhưng có tùy chọn để thêm các từ khóa bổ sung vào danh sách mà bạn có ý định chặn.



Từ các bản ghi của ứng dụng này, bạn có thể xem danh sách các ứng dụng cài đặt đã bị chặn của tất cả người sử dụng khác. Bạn có thể thiết lập một mật khẩu chủ để ứng dụng không thể được đóng lại bởi bất kỳ người dùng nào. Bất cứ khi nào, bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt, nó sẽ nhắc nhở với một thông báo lỗi (như hình dưới).

Những tính năng chính của InstallGuard:

- Giám sát tất cả các cài đặt phần mềm mới trên bất kỳ máy tính Windows.

- Chặn các ứng dụng không được phép chạy trên máy tính của bạn.

- Theo dõi các thay đổi được thực hiện trên hệ thống máy tính bằng cách giám sát và theo dõi tất cả các cài đặt phần mềm mới, bao gồm cả những gì đã được bổ sung và những gì đã được gỡ bỏ trong suốt cả ngày.

- Ngăn chặn hoạt động phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo và bloatware không mong muốn. 

Hiện tại ứng dụng được cung cấp miễn phí trong giai đoạn beta. Nhìn chung, InstallGuard là một phần mềm rất hữu dụng và cần thiết cho mọi người dùng máy tính. 

Tải về miễn phí InstallGuard tại địa chỉ: http://www.completelock.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét