Sửa máy tính tại nhà quận Đống Đa 098.206.3620

CHÚNG TÔI nhận Sửa máy tính tại nhà quận Đống Đa 098.206.3620, chuyên nhận bảo trì, sửa chữa phần cứng, cài đặt phần mềm, diệt virus tại công ty, văn phòng, tại nhà, nhận cài lại win máy tính giá rẻ tại hà nội.

Lý do tại sao quý khách nên gọi chúng tôi:

- Tiết kiệm thời gian đi lại, sửa nhanh chóng để không làm gián đoạn công việc của khách hàng.
- Khám bệnh, chẩn đoán đúng bệnh mà máy tính của quý khách đang bị sự cố để có phương án khắc phục nhanh – hiệu quả và không bị sự cố tương tự.
- Với dịch vụ  sửa chữa máy tính tại nhà , các linh kiện  phần cứng được thay các linh kiện tương ứng để đảm bảo sự ổn định vốn có của máy tính.
- Với phần mềm sẽ được cài đặt các phần mềm có phiên bản mới nhất để sử dụng hết hiệu suất.
- Với diệt Virus sẽ diệt triệt để các loại Virus, được cài đặt các Antivirus nhẹ - hiệu quả và được update, hướng dẫn sử dụng. Diệt các loại Trojan, Malware… tận gốc.

- Phục hồi dữ liệu do bị xóa nhầm, format...
Ngoài ra chúng tôi sẽ :
- Cài đặt các phần mềm hay, mới để đảm bảo quý khách truy cập mạng một cách nhanh nhất.
- Cài các tiện ích để làm văn phòng hiệu quả.
- Cài các phần mềm để giúp máy chạy ổn định.
- Hỗ trợ sửa máy tính từ xa bằng TeamView hay Hotline 24/7.
Khi bị sự cố hãy gọi chúng tôi, chúng tôi dám chắc sẽ làm quý khách hài lòng( hoặc lưu số chúng tôi để khi gặp bất kì sự cố nào có thể được sự hỗ trợ nhanh – hiệu quả nhất: Free tuyệt đối):
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận đống đa gọi 0982063620 

Tham khảo báo giá chi tiết tại: Cai may tinh tai nha


Sua may tinh tai nha quan dong da | sua may tinh tai quan dong da | cai win tai quan dong da | cai laptop tai quan dong da


0 nhận xét:

Đăng nhận xét