Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


1.Quí khách lưu ý Kiểm tra kỹ máy tính sau khi chúng tôi cài đặt máy tính.
Tất cả giá trên là chi phí 1 lần đến nhà, yêu cầu quý khách cài xong kiểm tra kỹ trước khi chúng tôi ra v

2.Chỉ bảo hành nếu lỗi thuộc về chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu quí khách cài thêm phần mềm crack, hoặc vượt qua cảnh  báo của chương trình diệt virus hoặc cố tình xóa file hệ thống để gây lỗi.
3.Thời gian bảo hành 1 ngày.
4.Chi phí đi lại bảo hành tại nhà 50.000đ.

=> YÊU CẦU QUÝ KHÁCH KIỂM TRA KỸ MÁY TRƯỚC KHI CHÚNG TÔI RA VỀ

KHÁCH HÀNG LƯU Ý

- Trước khi cài win quí khách vui lòng cóp hết dữ liệu ở ổ C(Gồm cả màn hình + Mydocument) sang ổ Khác (Ổ D, E) vì khi cài win sẽ mất hết dữ liệu trên ổ C


- Quý khách lưu ý trường hợp dữ liệu đặc biệt quan trọng quí khách nên sao lưu dự phòng dữ liệu sang đĩa CD hoặc USB vì có thể trong quá trình sử dụng hoặc trong quá trình cài đặt ổ cứng bị lỗi sẽ gây mất dữ liệu.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có sự cố đáng tiếc xảy ra! Xin cảm ơn quí khách
!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét