Download game Bejeweled 1 Full PC – Game Xếp Kim cương 1

Download game Bejeweled 1 Full PC – Xếp Kim cương 1.Tải game kim cương 1 cài máy tính, cài laptop, Bejeweled 1 full crack mediafire.
Trọn bộ Game Bejeweled cho PC
bejeweled-1
Giao diện Game Bejeweled 1
Bejeweled 1 trong những trò chơi hấp dẫn nhất của hãng PopCap. Bạn sẽ được đưa ra 1 bảng gồm những viên kim cương, đá quý. Nhiệm vụ của bạn là hoán vị 2 ô kề nhau để thu được những hàng hoặc cột chỉ gồm những viên kim cương giống nhau.
Bejeweled 1 được chơi bởi hơn 50 người triệu trên toàn thế giới đã giành nhiều giải thưởng và đã được giới thiệu vào Hội trường Computer Gaming World of Fame. Bejeweled 1 trò chơi tìm ra cho chính mình là một thời gian tất cả các trò chơi đố cổ điển Bejeweled lý do tại sao! Nó có vẻ đơn giản: bạn chỉ cần trao đổi đá quý để làm cho một bộ ba hoặc nhiều hơn cùng màu. Bejeweled 1 cheat Nhưng một khi bạn bắt đầu trao đổi bạn chỉ có thể không có thể dừng lại!
Game Kim cương 1 có giao diện rất đẹp, với nhiều hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh. Cách thức chơi cũng dễ dàng, đơn giản. Bạn cần phải hoán vị các ô đến khi đạt được đủ số điểm để lên level. Càng về sau, việc tìm kiếm các vị trí để hoán vị sẽ càng khó, nhưng đó sẽ là điểm hấp dẫn với bạn.

Download game Bejeweled 1 Full PC – Xếp Kim cương 1

Tải về Link MF
Download.vtech360.com_
----------------------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính chuyên cai win tai nha, cai may tinh tai nha ,cai laptop tai nha, cai win xp, win7, win 8 tại nhà Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét