Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội 0982063620

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội | Sửa laptop tại nhà Hà Nội uy tín

Hiện nay MÁY VI TÍNH đã trở thành công cụ không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng, công ty, trường học, các dịch vụ NET - GAME.....kinh nghiệm cho thấy MÁY VI TÍNH sau một thời gian dài sử dụng thường phát sinh những sự cố hệ thống như: máy chạy chậm, nhiễm virus hoặc phần mềm diệt virus của bạn không thể chống lại những loại virus mạnh, lỗi phần mềm, hư hỏng phần cứng hoặc những vấn đề phát sinh như: nâng cấp thiết bị, cài đặt thêm - mới phần mềm, xây dựng hệ thống mạng......

Để đáp ứng những vấn đề này, chúng tôi mở Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội với nhiều ktv có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cài đặt, sửa chữa, xử lý các vấn đề về máy vi tính. Chúng tôi sẽ đến tận nơi trong phạm vi Hà Nội để giải quyết các vấn đề về máy tính với giá cả phù hợp.
Dịch vụ của chúng tôi:
+ Nậng Cấp, Bảo trì, sửa máy tính tại nhà hà nội
+ Khắc phục sự cố cho máy vi tính. 
+ Cài đặt phần mềm máy tính : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng 
+ Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất) 
+ Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng) 
+ Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn  
+ Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Bảo trì - sửa chữa - khắc phục sự cố cho máy tính. Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn
Ưu điểm của chúng tôi:
:: Những ƯU ĐIỂM - THẾ MẠNH tuyệt đối của chúng tôi so với những DỊCH VỤ khác là : 
+ Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển.....khi mang MÁY đến các điểm dịch vụ sữa chữa . 
+ Chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm. 
+ Chi phí sửa chữa thấp 
+ Chúng tôi có linh kiện thay thế giá phù hợp.
Phục vụ sửa máy tính tại nhà riêng, sửa máy tính tại nhà văn phòng, sửa máy tính tại cơ quan và công ty. 
- Sửa chữa, lắp ráp, nâng cấp, bảo trì: Máy tính, Laptop, máy văn phòng.
- Cài đặt Windows XP, Vista, Windows 7 (Tiếng Anh, Pháp, Hoa, ...), giáo trình học AV, Games.
- Diệt tận gốc các loại Virus, trojan, adware, spyware, virut yahoo, exel... 
- Cứu dữ liệu trong mọi trường hợp: format ổ, bad ổ, xóa nhầm .... 
- Thiết kế, thi công mạng: nội bộ (LAN), Internet, không dây (wifi, wireless).
- Cung cấp các thiết bị linh kiện máy tinh và mạng: Chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB, switch, wireless (thu, phát),... giá tốt nhất, giao hàng và bảo hành tận nơi.
- Dạy vi tính tại nhà: Văn phòng (Word, Excel, Internet, Mail, Chat), Đồ họa
Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà nội là một trong những Trung Tâm Sửa Chữa Laptop chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay tại TP Hà Nội. Để đáp ứng cho việc sửa chữa laptop được nhanh chóng và hiệu quả, bệnh viện đã đầu tư trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước Nhật, Đức, Mỹ như máy đóng chipset tự động, máy ép sọc màn hình, máy kiểm tra lỗi Mainboard, máy làm cell,… Cùng với với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở các hãng nổi tiếng như Dell, IBM, HP, Acer. Khi laptop của quý khách gặp sự cố, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mang đến với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất.

-Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, hãy liện hệ ngay với chúng tôi khi laptop của bạn bị sự cố. Chúng tôi luôn tận tụy lắng nghe và sẵn sàng phục vụ Quý Khách. Nhân viên kỹ thuật của bệnh viện sẽ đến tận nơi quý khách để nhận máy, quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào về giao nhận máy tận nơi.
CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VU CỦA SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ
A. Cấp cứu dữ liệu
Cứu dữ liệu trên tất cả các thiết bị lưu trữ : HDD, dịch vụ sửa chữa laptop TAPE, USB Flash, Card Zip, CD-Rom, DVD-Rom, FDD ..
Dịch vụ phục hồi dữ liệu, phục hồi Windows, phục hồi hệ thống, sửa chữa Windows, cài đặt chương trình. Phục hồi tập tin bị xóa, HDD bị Format, bad sector, Ghost đè lên partion cũ, do một bên thứ 3 xóa file khi đang Share full control, phục hồi email, address book, phục hồi trạng thái hệ điều hành..
Bảo mật mạng ADSL, Email - Website - Chương trình kế toán: Quý khách muốn lưu trữ một nơi đặc biệt để bảo mật thông tin tài chính và bí mật công nghệ…

B. Xử lý nhanh sự cố laptop
Xử lý lỗi máy Notebook IBM - ACER - DELL - HP - COMPAQ - APPLE…
Máy tính không khởi động, MTXT bị nhiễm virus và Spyware, Trojan!
Sửa chữa laptop , thay thế linh kiện, mua bán linh kiện, sửa chữa cho các đại lý với giá sỉ, sửa chữa tận nơi: công ty, nhà hàng, khách sạn, sân bay...
Sửa chữa chuyên nghiệp Laptop IBM - DELL - TOSHIBA - ACER - NEC - HP - COMPAQ - FUJITSU - APPLE ...Chuyên sửa các lỗi: HDD, nguồn cao áp, Pin, LCD, CPU, Card màn hình, RAM, ***** password, nguồn, USB, không khởi động, đèn hình.
Nâng cấp theo yêu cầu, thu lại thiêt bị hư để giảm chi phí cho khách hàng. Nâng cấp: CPU, RAM, LCD, MAINBOARD, PIN LAPTOP, CARD MÀN HÌNH, CARD ÂM THANH, USB... Thỏa đáng nhu cầu nâng cấp.
Dịch vụ cài đặt bộ điều khiển từ xa bằng máy vi tính - làm việc liên quốc gia. Quý vị muốn điều khiển dịch vụ sửa laptop uy tín thiết bị + văn phòng chuyên nghiệp? Các bạn cần có sự trợ giúp từ các chuyên gia nước ngoài...
Sửa nhanh: CPU, HDD, RAM, LCD, MAINBOARD, DVD-RW, UPGRADE BIOS, sửa Bad Sector, thay CHIPSET, thay Tụ, thay PIN CMOS, kỹ thuật làm tăng tốc PC mà không ảnh hưởng đến phần cứng.
Reset password của CMOS/BIOS cho laptop không bung máy.
Hiện nay Viện Máy Tính đã có cách giải quyết không cần dùng đến cách thủ công truyền thống là chép lại EPROM hoặc thay Bios mới (bung máy) mà đã có công cụ để giải quyết tình trạng này, chỉ cần máy bạn có cổng LAN và cổng USB .
* Cách này không hề đụng đến 1 con ốc của máy laptop.
* Thời gian để thực hiện là từ 10-15 phút.
* Hoàn toàn không ảnh hưởng đến máy, chỉ có reset pwd được hay không.
* Chỉ giải quyết được với các máy có thể vào Windows.

Sửa máy tính tại nhà Hà Nội gọi 098.206.3620

----------------------------------------------------
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà hà nội nhận làm Dịch vụ cài win tại nhà, dịch vụ sửa máy tính tại nhà, dich vu sửa laptop tại nhà hà nội, Dịch vụ cài đặt máy tính tại hà nội
Sửa máy tính tại nhà Hà Đông | sửa máy tính tại nhà Quận Tây Hồ, quận Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Uy tín - Chất Lượng - Giá Rẻ  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét