Sửa máy tính tại nhà Định Công 098.206.3620

Trung tâm cứu hộ máy tính nhận sửa máy tính tại nhà Định Công | sửa laptop tại nhà Định Công, Cài đặt máy tính tại nhà Khu vực Định Công

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ
1.DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH, LAPTOP, sửa máy tính tại nhà Định Công
-Sửa máy tính tại nhà, Văn phòng, Cơ quan:
- Cài đặt Windows, Word, Exel, Fonts, Autocad,...
- Phần mềm kế toán, phần mềm chuyên ngành.
- Sửa lỗi Windows, Office, lỗi Fonts chữ, …
- Cứu dữ liệu do xoá nhầm, format, fdisk, …
- Sửa lỗi máy treo, khởi động lại, máy chạy chậm…
-Diệt Virus, cài đặt phần mềm diệt Virus, cập nhật virus
- Sửa lỗi mất kết nối mạng Internet, mạng Lan, Wifi.
- Nâng cấp, thay thế, thanh lý thiết bị mạng, Sử lý sự cố mạng internet


QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ SỬA CHỮA
1.Khách hàng gọi tới số tổng đài của chúng tôi thông báo sự cố máy tính của mình và yêu cầu dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hoàng Mai
2.Nhân viên trực sẽ hẹn giờ tới nhà khách hàng từ 20 đến 30 phút
3.Nhân Viên Kỹ Thuật sẽ kiểm tra sự cố hỏng hóc và thông báo với khách hàng cách khắc phục và sửa chữa và báo giá cho quý khách hàng
4.Khách hàng thanh toán phí dịch vụ và nhận đầy đủ hóa đơn từ nhân viên kỹ thuật

Phục vụ tận nhà,cơ quan trong 30 phút kể cả T7 và CN
VỚI CHÚNG TÔI KHÁCH HÀNG LÀ TẤT CẢ
Lưu ý: Để được phục vụ tốt nhất kính mong quý khách hãy lưu lại số máy của công ty của chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất và tốt nhất ( có tem dán thông tin của chúng tôi).Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ điều gì nếu quý khách gọi riêng cho kỹ thuật của chúng tôi mà không thông qua tổng đài.
Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi !
Liên hệ 098.206.3620

Trung tâm cứu hộ máy tính nhận sửa máy tính tại nhà Định Công | sửa laptop tại nhà Định Công , Cài đặt máy tính tại nhà Định Công



0 nhận xét:

Đăng nhận xét