Sửa máy tính tại nhà Nguyễn Văn Cừ 098.206.3620

Sửa máy tính tại nhà Nguyễn Văn Cừ 098.206.3620




Hotline: 098.206.3620

Website: www.suamaytinhtainhahanoi.com 

  • Các quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Long Biên, Tây Hồ, Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

  • Các huyện: Từ Liêm

I. Giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại Nguyễn Văn Cừ của Trung Tâm Cứu Hộ Máy Tính Tại Nhà Hà Nội

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp chúng tôi luôn cung cấp khách hàng dịch vụ chuyên bảo trì máy tính, sửa máy tính tại nhà tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24.Các bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30 phút
Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:
  • Khắc phục sửa chữa tất cả các lỗi laptop, máy tính chuyên nghiệp bao gồm tất cả các dòng máy
  • Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy tính, diệt virus… chuyên nghiệp, định kỳ tại các cơ quan, nhà riêng.
  • Diệt virut chuyên nghiệp bằng phần mềm Kaspersky,  Antivirus, BKAV pro, CMC mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
  • Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...
  • Cung cấp linh kiện giá thấp nhất, hằng tháng cho cty, cơ quan, văn phòng, nhà riêng...
  • Nâng cấp máy tính, mạng máy tính, mua thanh lý các thiết bị cũ, mua máy tính cũ tại nhà , mua laptop cũ tại nhà Hà Nội , Nhận bảo trì máy tính định kì
  • cài win tại nhà các loại xp , win 7, win 8
  • Khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính laptop tại Hà Nội
II. Cam kết dịch vụ
Trung tâm sửa máy tính tại nhà luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đảm bảo chất lượng, uy tín lâu dài.
  • Khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi (chỉ cần gọi chúng tôi sẽ có mặt kịp thời)
  • Khách hàng có thể tránh được những sự cố xảy ra trong khi vận chuyển (mưa gió, tai nạn, cồng kềnh, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển …), và tiết kiệm được quỹ thời gian vàng ngọc để làm những công việc khác quan trọng hơn
  • Bảo hành uy tín nhất TP Hà Nội, cam kết chất lượng sau dịch vụ
  • Chi phí sửa chữa thấp, giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và tư vấn miễn phí mọi vấn đề về máy tính qua yahoo, facebook, điện thoại.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, chúng tôi cho khách hàng có thể mượn máy để sử dụng trong khi chờ đợi (nếu thời gian sửa kéo dài sang ngày hôm khác).
III. Liên hệ và tư vấn dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Nguyễn Văn Cừ , cài đặt máy tính tại Nguyễn Văn Cừ
  • Quý khách vui lòng gọi Hotline : 098.206.3620 chúng tôi sẽ cử kỷ thuật đến tận nơi kiểm tra
  • Chúng tôi cam kết làm hài lòng Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi Sau 15 - 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn
IV. Sửa máy tính tại nhà các khu vực Hà Nội
 Quận Ba Đình Quận Hai Bà Trưng Quận Tây Hồ
 Quận Cầu Giấy Quận Hoàn Kiếm Quận Thanh Xuân
 Quận Đống Đa Quận Hoàng Mai

 Quận Hà Đông Quận Long Biên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét