Sửa máy tính tại nhà quận Cầu Giấy 0982063620

Sua may tinh tai nha cau giay, sua may tinh tai quan cau giay, cài đặt sửa chữa máy tính tại cầu giấy
Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà Nội

Chuyên:
- Sửa máy tính tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng
- Cài đặt máy tính tại nhà Hà Nội nha giá rẻ
- Khôi phục dữ liệu máy tính tại Hà Nội nhận khôi phục dữ liệu ổ cứng, usb, máy tính, nhận khôi phục cả ổ cứng cháy chập
- Thu mua máy tính laptop cũ tại Hà Nội, mua cả máy hỏng, mua laptop bị rơi vỡ, bật không lên, dịch vụ mua máy tính cũ tại nhà Hà Nội
SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ CẦU GIẤY 098.206.3620  
Sửa máy tính tại nhà cầu giấy 098.206.3620 | Sửa máy tính tại cầu giấy 098.206.3620
Sửa máy tính tại nhà cầu giấy 098.206.3620 | Sửa máy tính tại nhà cầu giấy 098.206.3620
Từ khoá: sửa máy tính tại nhà cầu giấy, sửa laptop tại cầu giấy, dịch vụ sửa máy tính tại nhà cầu giấy.
TRUNG TÂM CỨU Hộ MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI CHI NHÁNH CẦU GIẤY XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ:  sửa máy tính tại nhà, sửa laptop tại nhà, sửa máy in, đ trên địa bàn quận Cầu Giấy.
I. TRUNG TÂM SỬA MÁY TÍNH  TẠI HÀ NỘI.
Trung tâm sửa máy tính TRUNG TÂM CỨU Hộ MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI  được thành lập và đi vào hoạt động ngày 1/9/2009. Khởi đầu với 2 thành viên với giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cũng như tích cực giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Đến nay, trung tâm đã có 10 kỹ thuật có kinh nghiệm cũng như tay nghề ở tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng ở bất cứ đâu. Phương châm hoạt động của chúng tôi: ”Sự hài lòng của khách hàng -  là thành công lớn nhất của chúng tôi.”. Chính vì thế, Trung tâm cứu hộ máy tính không ngừng tiếp thu  ý kiến khách hàng, nhằm hoàn thiện mình và mang tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện trung tâm SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI đã mở NHIỀU chi nhánh thuộc các quận huyện trên địa bàn, nhằm mang tới sự tiện lợi nhất cho khách hàng cũng như các kỹ thuật viên của công ty.
Chúng tôi cũng mới mở thêm dịch vụ sửa máy tính buổi tối, thứ 7, chủ nhât để phục vụ quý khách được tốt hơn.
sửa máy tính tại nhà cầu giấy
sua may tinh tai nha cau giay
II. DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP
Chúng tôi nhận sửa chữa, khắc phục tất cả các lỗi về máy tính, máy in, đổ mực máy in, sửa laptop tại nhà, Sửa máy tính tại nhà cầu giấy cho các công ty, doanh nghiệp,trường học, với thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh.
Khắc phục lỗi máy tính bật không lên, máy tính khi chạy bi cheo, đơ, lỗi win, nhiễm virut…
Sử lý những lỗi về window như: máy tính bị màn hình xanh, màn hình đen, khi chạy máy tính yêu cầu update.
Sửa chữa, thay thế các thiết bị phần cứng như ram, chip, main, quạt chip, nguồn….. cam kết hàng chính hãng và được bảo hành dài.
Thi công, lăp đặt hệ thống mạng cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
Thi công, cài đặt hệ thống mạng LAN, WAN, chia sẻ dữ liệu, cho các công ty.
Cài đặt các phần mềm cơ bản, nâng cao cho máy tính, các phần mềm đồ hoạ: photoshop, corel, adobe….
Kiểm tra, dọn dẹp, gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng không cần thiết, đảm bảo máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn.
Tư vấn, thiết kê, lắp đặt máy tính mới, thu mua máy tính cũ giá cao.
Ngoài ra, để phục vụ khách hàng chúng tôi nhận tư vấn miễn miễn phí về các dịch vụ sửa máy tính, các lỗi máy tính đơn giản. Để khách hàng tự sửa chữa trước khi cần gọi cho chúng tôi.
III. THẾ MẠNH CỦA DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI
1. Tiết kiệm thời gian
Quý khách hàng không cần phải mất thời gian mang máy tính của mình đi xa, không phải phiền phức khi tháo lắp máy tính, và cũng chánh khỏi những hỏng hóc không đáng có trong khi di chuyển.
Khi tiếp nhận dịch vụ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng di chuyển tới nhà khách hàng. Thời gian chỉ từ 20 -30 phút, với khoảng cách <10km. Với những trường hợp xa hơn, chúng tôi sẽ hẹn khách hàng thời gian hợp lý. Tránh cảm giác chờ đợi.
2. Tiết kiệm chi phí
Chi phí cũng là một lý do khiến dịch vụ  Sửa máy tính tại nhà cầu giấy của chúng tôi chiếm được lòng tin của khách hàng.
CHÚNG TÔI cam kết đem lại hiệu quả công việc cũng như chất lượng phục vụ một cách tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Các linh phụ kiện của chúng tôi đều là hàng chính hãng,có bảo hành nên khách hàng sẽ yên tâm thay thế.
3. Dịch vụ chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực sửa chữa máy tính. Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.
4.Dịch vụ bảo hành miễn phí, tân nơi sau sửa chữa.
Đến với dịch vụ của chúng tôi, sau khi sửa chữa nếu có bất kỳ hỏng hóc nào. Nếu trong thời gian bảo hành của dịch vụ, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí tận nơi. Với trường hợp hỏng hóc khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ, giảm giá 20% cho lần sửa chữa tiếp theo.  Và hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ, Niềm tin tạo dựng thành công. Và chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu này.
5. Tư vấn, chăm sóc khách hàng miễn phí.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan tới các thiết bị như máy tính, máy in, laptop… khách hàng hãy gọi tới số 098.206.3620 để được nhân viên kỹ thuật trợ giúp hoặc gửi mail về : trungkienhn88@gmail.com. Chúng tôi sẽ rep lại cho khách hàng sớm nhất.
IV. BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA Sửa máy tính tại nhà cầu giấy
Khách hàng có thể tham khảo báo giá tại đây ==> http://www.suamaytinhtainhahanoi.com/bao-gia-cai-dat-may-tinh-tai-nha-ha-noi
V. LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ
Mọi sự cố về máy tính, máy in,  sửa máy in, đổ mực máy in…Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn dịch vụ của chúng tôi:
Hotline: 098.206.3620
Phone: 0982063620
Mail: trungkienhn88@gmail.com

=======================================================
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cài win tại nhà, diệt virus, cài đặt phần mềm máy tính laptop tại nhà Hà Nội
Nhận đổ mực máy in tại nhà - Nhận bảo trì máy tính tại văn phòng cơ quan.
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ


                                PHẠM VI HOẠT ĐỘNG
       - Sửa máy tính tại nhà quận Tây Hồ            - Sửa máy tính tại nhà huyện Từ Liêm
        - Sửa máy tính tại nhà quận Ba Đình           - Sửa máy tính tại nhà quận Long Biên
        - Sửa máy tính tại nhà quận Cầu Giấy         - Sửa máy tính tại nhà quận Hai Bà Trưng
        - Sửa máy tính tại nhà quận Thanh Xuân     - Sửa máy tính tại nhà quận Hoàn Kiếm
        - Sửa máy tính tại nhà quận Đống Đa          - Sửa máy tính tại nhà quận Hà Đông
        - Sửa máy tính tại nhà quận Hoàng Mai

Liên hệ: Mobile: 0982063620 - Yahoo: trungkien_198k@yahoo.com

Liên hệ gmail.com: trungkienhn88@gmail.com
facebook: https://vi-vn.facebook.com/suamaytinhtaihanoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét