ĐỊA CHỈ MUA PHẦN MỀM DIỆT VIRUS BKAV PRO TẠI HÀ NỘI

Bạn đang tìm địa chỉ mua BKAV tại Hà Nội ?

Trung tâm cứu hộ máy tính Hà Nội là địa chỉ cung cấp phần mềm diệt virus BKAV uy tín tại Hà Nội

SĐT: 0982063620


    Chúng tôi cung cấp phần mềm diệt virus Bkav Pro (Bkav pro Internet Security) bản quyền giá rẻ nhất

Bảng giá

- Thẻ lẻ bản quyền Full box giá 250.000đ/1 máy/ 1 Năm

- Ngoài ra chúng tôi cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác: sửa chữa máy, sửa chữa laptop, thu mua máy tính cũ tại Hà Nội

Cam kết: Bkav pro bản quyền, chính hãng, giá rẻ

    Sản phẩm chính hãng của Bkav, bản quyền 100% Full box

    Quý khách hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi – Chữ tín là vàng, chúng tôi làm ăn phải để khách hàng phàn nàn !
35 Giáp Nhất ( số 35 ngõ 46 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân - Hà Nội)

Ngoài cung cấp BKAV:
Trung tâm cứu hộ máy tính 35 Giáp nhất là:
- Địa chỉ cài win tại Hà Nội giá rẻ cho các bạn sinh viên, cài win chỉ với 50 đến 70k
- Địa chỉ sửa máy tính tại Hà Nội uy tín, chúng tôi đã hoạt động rất lâu trong lĩnh vực sửa chữa máy tính laptop
- Địa chỉ mua máy tính cũ tại Hà Nội giá cao: khi bạn không dùng máy tính nữa, cần nâng cấp máy tính, hãy liên hệ với chúng tôi 0982063620. Chúng tôi chuyên mua máy tính cũ tại Hà Nội

-----------------------------------------
Các dịch vụ của chúng tôi:

1. DỊCH VỤ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM, CÀI WIN
  
2. DỊCH VỤ DIỆT VIRUS MÁY TÍNH, CUNG CẤP BKAV GIÁ RẺ
  
3. DỊCH VỤ SỬA CHỮA, NÂNG CẤP PHẦN CỨNG MÁY TÍNH - LAPTOP

4. DỊCH VỤ THU MUA MÁY TÍNH LAPTOP – LINH KIỆN CŨ TẠI NHÀ

5. DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH TẠI VĂN PHÒNG CƠ QUAN

6. DỊCH VỤ VỆ SINH BẢO DƯỠNG MÁY TÍNH LAPTOP

7. DỊCH VỤ KHÔI PHỤC DỮ LIỆU MÁY TÍNH LAPTOP TẠI HÀ NỘI

8. DỊCH VỤ TƯ VẤN CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY TÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG
9. CUNG CẤP LINH PHỤ KIỆN MÁY TÍNH LAPTOP CŨ MỚI

10.  SỬA MÀN HÌNH MÁY TÍNH LCD

11.  SỬA CHỮA MÁY NGHE NHẠC
12. ĐỊA CHỈ MUA PHẦN MỀM DIỆT VIRUS BKAV TẠI HÀ NỘI, ĐỊA CHỈ CÀI WIN TẠI HÀ NỘI, ĐỊA CHỈ SỬA MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI : 35 GIÁP NHẤT(35 NGÕ 46 NGUYỄN TRÃI)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét