10 game auto-runner “đỉnh” nhất cho Android

ICTnews – ICTnews xin giới thiệu 10 game hấp dẫn thuộc thể loại auto-runner như Ski Safari, Temple Run 2, Granny Smith, Into The Dead… để bạn đọc giải trí trong những ngày nghỉ lễ. Đây là những game do trang web uy tín về game di động PocketGamer tuyển chọn.


Auto-runner là thể loại game mà trong đó nhân vật tự động di chuyển về phía trước. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật tránh các chướng ngại vật và cạm bẫy, thu thập vật phẩm hoặc thực hiện một số nhiệm vụ nhất định.
1. Ski Safari
Tải game cho Android
Anh chàng Sven đang say ngủ thì một trận bão tuyết khổng lồ ập đến. Để chạy thoát khỏi trận tuyết lở, Sven cần sự hỗ trợ của nhiều loài động vật. Mỗi loài vật lại có thuộc tính và khả năng khác nhau: Chim cánh cụt có thể trượt xa hơn, chim đại bàng có thể bay lên cao…Chúng sẽ giúp ích cho Sven trong một số tình huống. Đôi khi, Sven có thể tìm thấy những chiếc xe trượt tuyết có thể chở theo nhiều con vật và duy trì tốc độ cao.
Game có lối chơi đơn giản nhưng rất sáng tạo, đồ họa mượt mà, dễ thương, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.
Trailer giới thiệu game:
2. Temple Run 2
Tải game cho Android
Sau khi trình làng, Temple Run 2 liên tục xuất hiện trong danh sách các ứng dụng "hot" nhất cho Android và iPhone. Trong hành trình chạy thoát khỏi những con quái vật và khỉ đột trong ngôi đền, bạn phải điều khiển nhân vật nhảy, cúi đầu, tránh chướng ngại vật và thu được càng nhiều tiền xu càng tốt.
Temple Run 2 có môi trường tự nhiên và chân thực hơn so với phiên bản trước. Trong một số phần chơi, nhân vật còn phải di chuyển bằng cách đu dây hoặc ngồi trong xe goòng trượt trên đường ray của những khu hầm mỏ đầy nguy hiểm.
Temple Run cung cấp tới 4 nhân vật cho bạn điều khiển, mỗi nhân vật đều có các thế mạnh độc đáo riêng và nhiều tính năng cho người chơi nâng cấp.
Trailer giới thiệu game:
3. Team Awesome
Tải game cho Android
Nhân vật chính của game vốn chỉ là 4 con người bình thường nhưng sau khi một thiên thạch rơi xuống trái đất, mọi thứ bị đảo lộn và họ trở thành siêu nhân. Game cực kỳ vui nhộn với sự xuất hiện của đủ mọi thứ: Những người ngoài hành tinh, rô bốt, lũ chó, mèo, xe lửa, tàu chiến... và rất nhiều các đồng tiền vàng.
Hãy điều khiển các siêu nhân vượt qua kẻ thù và các chướng ngại vật và thu thập tiền xu.
Trailer giới thiệu game:
4. Rayman Jungle Run
Tải game cho Android
Rayman Jungle Run là tựa game đã chinh phục rất nhiều người dùng Android và cả íOS.  Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển anh chàng Rayman chạy băng qua các khu rừng để thu lượm côn trùng.
Nhân vật Rayman sẽ tự động chạy quá các khu rừng, nên người chơi có thể dồn toàn bộ sự tập trung để tránh các chướng ngại vật và thực hiện các cú nhảy, bay hoặc đấm vào lúc thích hợp. Tuy nhiên, đến cuối màn chơi, bạn phải lưu ý từng bước nhảy để Rayman không bị rơi xuống vực sâu hoặc vướng vào cạm bẫy nguy hiểm.
Rayman Jungle Run có mức độ thử thách đủ cao để game thủ cảm thấy hứng thú. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy ấn tượng bởi đồ họa lung linh với phông nền sáng và rực rỡ của Rayman Jungle Run.
Trailer giới thiệu game:
5. Granny Smith
Tải game cho Android
Trong game, người chơi sẽ cùng bà Smith truy đuổi tên trộm ăn cắp táo trồng trong nông trại. Granny Smith có đồ họa dễ thương và hiệu ứng thú vị trong các pha rượt đuổi.
Hãy cùng bà Smith xuyên qua mọi chướng ngại vật, từ các nhà kho cho tới những tòa nhà văn phòng để đuổi theo tên trộm và giành lại những trái táo. Trong game, các nhân vật di chuyển với tốc độ cao cùng nhiều cú va chạm ngoạn mục và những pha nguy hiểm tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng mọi biện pháp di chuyển như nhảy, trượt, đu dây và đập vỡ chướng ngại vật để vượt qua các bàn chơi.
Trailer giới thiệu game:
6. Canabalt HD
Tải game cho Android
Canabalt HD không có đồ họa rực rỡ nhiều màu sắc, nhưng bạn sẽ cảm thấy thích thú khi điều khiển nhân vật chạy qua những nóc nhà, vượt qua các chướng ngại vật và tránh bị rơi xuống đất. Chỉ cần một lần sai lầm để nhân vật rớt xuống, bạn sẽ bị thua.
Canabalt HD có nhạc nền tuyệt vời, tốc độ di chuyển nhanh. Game thường đem đến những trở lại bất ngờ thú vị.
Trailer giới thiệu game:
7. The Gentleman
Tải game cho Android
Game kể về một quý ông bị ám ảnh về việc đi tìm kiếm chiếc kính một mắt đặc biệt. Trong cuộc hành trình, quý ông của chúng ta phải thu thập được càng nhiều kính một mắt càng tốt, vì càng thu thập được nhiều, khả năng tìm thấy chiếc kính đặc biệt càng cao.
The Gentleman có cách chơi khá đơn giản. Phần khó nhất của trò chơi đến từ các vật cản. Một số vật cản lao ra từ bên dưới hoặc chỉ xuất hiện trong bóng tối.
Trailer giới thiệu game:
8. Vector
Tải game cho Android
Trong Vector, người chơi sẽ đóng vai một bóng đen liên tục bị truy đuổi bởi các bóng đen khác. Để vượt qua bàn chơi, bạn phải sống sót đến cùng bằng cách không để cho những bóng đen kia đuổi kịp. Game có độ khó tăng dần.
Vector không có cốt truyện rõ ràng mà tập trung vào lối chơi gay cấn, hấp dẫn. Game thủ sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động khi tham gia các pha rượt đuổi trên nóc nhà, các công trường xây dựng…
Trailer giới thiệu game:
9. Polara
Tải game cho Android
Trong Polara, bạn sẽ cùng đặc vụ Lara chạy qua qua các con phố trong khi phải chống lại tia lazer của kẻ thù. Lara mặc một bộ đồ đặc biệt. Để bảo vệ cơ thể Lara, bạn phải điều khiển bộ đồ đó thay đổi màu sắc thành màu xanh hoặc đỏ cho phù hợp với các tia laser phát ra.
Trailer giới thiệu game:
10. Into the Dead
Tải game cho Android
10.jpg
Game về zombie luôn được nhiều người yêu thích. Into the Dead ném bạn vào một thế giới khủng khiếp của đại dịch zombie, nơi bạn không thể có cơ hội sống thứ 2 nếu để rơi vào tay lũ xác sống. Hãy làm tất cả những gì có thể để tiếp tục sống sót, hãy di chuyển càng nhanh càng tốt và bảo vệ bản thân bằng mọi phương tiện cần thiết. Khi xác sống trỗi dậy, hãy bỏ chạy!
Phạm Duyên
Theo PocketGame

--------------------------
Dich vu cai dat may tinh tai nha ha noi 0982063620

0 nhận xét:

Đăng nhận xét