Chất lượng màn hình Galaxy S4 ngang ngửa với iPhone 5

Sau một thời gian dài thử nghiệm dưới kính hiển vi, DisplayMate đưa ra kết luận rằng Galaxy S4 là một cải tiến lớn về công nghệ màn hình so với Galaxy S III và có thể xếp ngang với iPhone 5 ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
samsung-galaxy-s4-4Theo đánh giá của DisplayMate, Galaxy S4 có độ sáng tối đa cao hơn so với S III và khả năng tái tạo màu sắc trong chế độ Movie rất tuyệt vời. Khả năng phản chiếu ánh sáng được cho là cải thiện và tốt hơn so với iPhone 5.
Galaxy S4 cũng được thiết kế để giảm thiểu các gam màu, xuống 132% ở chế độ tiêu chuẩn và 122% ở chế độ quay phim. iPhone 5 là sản phẩm có tỉ lệ gam màu tốt nhất khi đạt 104%, trong khi Galaxy S III là 139% kém nhất.
bieu-doCải tiến cuối cùng được chú ý là màn hình trên Galaxy S4 đã cải thiện hiệu quả năng lượng so với tiền nhiệm của mình dù có kích thước màn hình lớn hơn. Galaxy S4 sử dụng 0,7 watt điện năng, thấp hơn nhiều so với Galaxy S III là 0,83 watt và rất gần với con số 0,66 watt trên iPhone 5.
Theo đánh giá chung từ DisplayMate, Galaxy S4 là smartphone có màn hình OLED tốt nhất thế giới, xứng đáng được đặt bên cạnh màn hình tuyệt vời của iPhone 5.

--------------------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà Nội chuyên:
- Cai win tai nha ha noi, cai may tinh tai nha ha noi, cai laptop tai nha ha noi, cai win 7 tai nha ha noi
Sua chua cai dat may tinh tai nha quan Tay Ho, Ba Dinh, Cau Giay, Thanh Xuan, Dong Da, Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Hoang Mai, Tu Liem
- Nhan bao tri may tinh tai ha noi, bao tri may tinh van phong
- Cai win xp, 7, 8, cai dat laptop tai ha noi, cai dat may tinh tai nha gia re
Liên hệ: 0982063620
www.suamaytinhtainhahanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét