Những ứng dụng iPhone hữu ích cho cuộc sống

Các ứng dụng dưới đây giúp người dùng iPhone, iPad quản lí công việc, các mối quan hệ hay giao dịch thanh toán tốt hơn.
Evernote
Miễn phí. Tải về tại đây.
ung-dung-iphoneEvernote có thể được dùng để ghi nhớ mọi thứ, từ công thức món ăn, danh sách quà tặng, câu lạc bộ thể thao hay ghé hay những chi tiết trong cuộc họp vừa diễn ra. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, khoa học để dễ dàng tìm kiếm trong ứng dụng.
Ngoài ra, bạn còn có thể chụp lại ghi chú bằng chữ viết tay, những chữ trên trang sau đó cũng có thể tìm kiếm được. Evernote cũng tích hợp với lịch của người dùng. Nếu có cuộc gặp vào ngày nào đó, ứng dụng tự động dán nhãn ghi chú trong cuộc họp hôm đó “Ghi chú từ cuộc họp với…”.
Clear
Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.
ung-dung-iphone-2Clear là ứng dụng ghi chú việc phải làm đơn giản. Bạn có thể dùng nó để liệt kê danh sách công việc, tự nhắc nhở những thứ cần làm, ghi lại danh sách các món ăn có hại cho sức khỏe hay những thứ cần mua…
Với giao diện sạch sẽ, chỉ cần vuốt lên, xuống hay chụm hai ngón tay lại trên màn hình để tạo ghi chú, chèn ghi chú, sắp xếp hay tạo thư mục trong Clear. Các ghi chú sẽ được lưu lại trong đám mây iCloud.
Fantastical
Giá: 4,99 USD. Mua về tại đây.
ung-dung-iphone-3Đây là ứng dụng lịch thân thiện nhất và nhanh nhất. Ví dụ, bạn chỉ cần gõ “Ăn trưa với X vào thứ 6”, ứng dụng sẽ đặt lịch ngay cho sự kiện này. Nếu thiết bị hỗ trợ chính tả, bạn chỉ cần nói chi tiết cuộc gặp và Fantastical sẽ lo phần còn lại. Hơn hết, giao diện đẹp mắt của ứng dụng giúp bạn có trải nghiệm vui vẻ và thú vị hơn.
CardMunch
Miễn phí. Tải về tại đây.
ung-dung-iphone-4Danh thiếp dường như đã lỗi thời trong thời đại của Google, chữ kí trong email hay LinkedIn. Tuy nhiên, chúng vẫn luôn tồn tại và ứng dụng CardMunch sinh ra để giúp chúng ta sử dụng danh thiếp một cách hữu ích hơn.
Nếu có ai trao danh thiếp cho bạn, chỉ cần mở CardMunch và chụp hình lại, sau đó tải lên đám mây. Sau này, khi kích hoạt ứng dụng, bạn sẽ có danh sách liên lạc của người đó trong cuốn sổ danh bạ điện tử. Chúng cũng được kết nối với tài khoản LinkedIn.
PayPal
Miễn phí. Tải về tại đây.
ung-dung-iphone-5Ứng dụng giúp chuyển tiền qua di động nhanh hơn hẳn. Bạn có thể kiểm tra tài khoản, các khoản tiền đã rút hay các giao dịch trong quá khứ ngay trên iPhone. Ứng dụng có thêm tính năng “Local”, nơi bạn có thể tìm những người bán hàng ở gần khu vực đang đứng sử dụng dịch vụ PayPal Here, cho phép khách hàng thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ của họ từ smartphone.
Theo ICTnews

--------------------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính tại nhà Hà Nội chuyên:
- Cai win tai nha ha noi, cai may tinh tai nha ha noi, cai laptop tai nha ha noi, cai win 7 tai nha ha noi
Sua chua cai dat may tinh tai nha quan Tay Ho, Ba Dinh, Cau Giay, Thanh Xuan, Dong Da, Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Hoang Mai, Tu Liem
- Nhan bao tri may tinh tai ha noi, bao tri may tinh van phong
- Cai win xp, 7, 8, cai dat laptop tai ha noi, cai dat may tinh tai nha gia re
Liên hệ: 0982063620
www.suamaytinhtainhahanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét