Chuột scan lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Sự kết hợp hai trong một giữa chuột máy tính và hệ thống scan của sản phẩm King Jim Mouse Scanner MSC 10E giúp người dùng có thể scan dễ dàng và thuận tiện.
Sự kết hợp hai trong một giữa chuột máy tính và hệ thống scan của sản phẩm King Jim Mouse Scanner MSC 10E giúp người dùng có thể scan dễ dàng và thuận tiện.
Chuột Mouse Scanner MSC 10E
King Jim Mouse Scanner MSC 10E được trang bị độ phân giải 1200 dpi lazer sensor, dpi lên đến 400. Chuột scan cho phép scan những hình ảnh sắc nét và rõ ràng như một máy scan thông thường.
Sản phẩm có kích thước khoảng 60 x 115 x 37 mm, dây cáp 1,5 mm, thiết kế màu đen thanh lịch, cân nặng nhỏ gọn khoảng 110 g, phục vụ tốt những người dùng thường xuyên đi xa, hay di chuyển nhiều.
Sản phẩm Mouse Scanner MSC 10E
Chuột scan được thiết kế có hai nút điều chỉnh gồm một wheel button và một scan button giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Chỉ với một cú click và lướt, chuột scan sẽ scan tài liệu trong tích tắc, hình ảnh scan sẽ hiển thị ngay trên màn hình máy tính. Có thể chỉnh sửa hình ảnh scan bằng hàng loạt các tính năng từ con chuột này như chỉnh kích cỡ, màu sắc, tẩy xóa nội dung scan...
Ngoài việc lưu file dưới dạng PDF/ JPG/ TIFF/ BMP / PNG / thông thường, với Mouse Scanner MSC 10E người dùng còn có thể chuyển hóa file dưới dạng XLS và DOC (Word và Excel). Chuột scan tương thích tốt trên Window 7 (32bits - 64bits), CPU Intel core 2 Duo 1,2 GHz, Graphic card & V Ram: 128 MB NVIDIA Geforce 8400 GS, 128 MB ATI Radeon X1300, 384 MB intel GMA X3000, Optical Drive: CD-ROM drive.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét