Dịch vụ máy tính tại nhà Hà Nội, chuyên cài đặt máy tính laptop tại nhà Uy tín chất lượng

  DỊCH VỤ MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI 0982063620

Cam kết  nhiệt tình nhất - chất lượng tốt nhất!!!

Chất lượng dịch vụ là sự sống còn của chúng tôi!
Chúng tôi chuyên, sua may tinh tai nha ha noi  , sua laptop tai nha ha noi, cai win xp, 7, 8 32bit, 64bit tại nhà hà nội, cai dat may tinh tai ha noi





Cài đặt máy tính, laptop tại nhà — Thành phố Hà Nội


 Bảng giá tham khảo: 

1. Cài đặt hệ điều hành ,driver và các phần mềm cơ bản dành cho máy Laptop, PC :

Windows XP (IE ,Firefox ,Google Chrome ,Yahoo Messenger, Word Excel, K-lite

 codec, CCleaner... ): 150000 VNĐ



2. Cài đặt hệ điều hành ,driver và các phần mềm cơ bản dành cho máy Laptop ,PC :

Cài win 7 tại  hà nội      IE ,Firefox ,Google Chrome ,Yahoo Messenger, Word Excel, 

CCleaner): 170.000 VNĐ


3. Cài đặt các phần mềm ứng dụng cơ bản : Bạn chỉ cần thông báo trước với 

chúng tôi, chúng tôi sẽ cài đặt miễn phí theo yêu cầu!!!

IDM fullTừ điển Anh việtProshow GoldPhotoshop
Corel drawVideo converterTyping masterSQL server
Bkav home plusDaemon toolNero......


4. Cài đặt phần mềm Virus bkav: đối với phần mềm virus có bản quyền khách hàng chịu phí bản

 quyền ; BKAV Pro: 250k /năm (giá niêm yết: 299k)


5. Sẵn sàng hướng dẫn miễn phí và chi tiết cách khắc phục và cung cấp đĩa cài cho các 

bạn để các sau này bạn có thể tự xử lý vấn đề !


6. Mọi vấn đề phát sinh sau khi cài đặt do lỗi của kỹ thuật viên sẽ được chúng 

tôi khắc phục miễn phí.




Windows xp :150.000đ







Windows 7 :170000đ


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét