Kevin TV Online 2.2


Có lẽ nhắc đến Kevin TV thì anh em ko còn xa lạ với nó nữa.Đây là phần mềm cho phép xem các kênh TV như VTC, HTV, VTV, HCTV và đặc biệt có 1 số kênh TV HD như SCTV HD thể thao,HTVC Thuần việt HD,HBO HD…Đặc biệt phần mềm cũng update thêm các kênh K+1,K+NS,K+PC để phục vụ các fan bóng đá.


[IMG]

Kevin TV Online 2.2 có giao diện đơn giản dễ sử dụng, nhiều sự lựa chọn, hỗ trợ lịch phát sóng, chương trình đang phát… Vì đây là phần mềm đang trong giai đoạn thử nghiệm nên mong sự đóng góp của anh em để chương trình hoàn thiện hơn.

[IMG]

Chức năng chính:
  • Chức năng tự động update: Các bạn vào menu Trợ giúp => Cập nhật phiên bản. Chương trình sẽ tự download phiên bản mới nhật nhất vào máy các bạn.
  • Cập nhật và nâng cấp một số kênh. Chương trình hỗ trợ rất nhiều server khi link hỏng. Các bạn vui lòng chọn 1 trong các server bên dưới đễ xem tốt nhất (Server 1, Server 2, Server 3, Server 4,… )
  • Tích hợp sopcast: Chương trình tích hợp đễ cho bạn có dễ dàng hơn trong việc xem bong đá.
  • Tích hợp Teamviewer: Teamviewer “gọn nhẹ” được tích hợp trong chương trình nhằm đễ Admin có thễ hướng dẫn khắc phục lỗi xãy ra ở chương trình trên máy các bạn. Ngoài ra còn giúp các bạn có thễ hỗ trợ lẫn nhau.
  • Chế độ cửa sổ: Khi bạn đang làm việc muốn thu nhỏ cửa sồ ở 1 góc hoặc tinh chỉnh kích thước tùy thích bạn chỉ việc bấm vào nút “Chế độ cửa sổ” hoặc menu Tiện ích => Chế độ cửa sổ.
  • Nhờ có tính năng tự update mà danh sách kênh sẽ được fix và cập nhật liên tục các bạn thường xuyên bấm vào menu Cập nhật đễ xem được các danh sách kênh mới nhất nhé!!
[IMG]

Hướng dẫn sử dụng Kevin TV Online 2.2
Link Download: DOWNLOAD
Link file hosts: http://kevintv.info/hosts.rar (Tích tích hợp vào Facebook, chặn update IDM…)
Để xem được Kevin TV Online tốt nhất. Bạn nên cài IE8 trở lên.!!
Các bạn truy cập vào địa chỉ . Chờ 5s sau đó bấm vào SKIP AD hoặc Bỏ qua quảng cáo
Sau khi download về bạn nhớ tắt chương trình diệt virus đễ Kevin TV cấu hình hệ thống ổn định.
Hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp trên Kevin TV Online
1. Lỗi : The page cannot be found và không xem được SCTV
Tắt chương trình diệt virus, Vào thư mục “C:\WINDOWS\system32\drivers\etc” xóa file hosts tải file “hosts.rartại http://kevintv.info/hosts.rar sau khi giải nén, copy lại vào thư mục C:\WINDOWS\system32\drivers\etc
2. Lỗi màn hình đen: Bạn vui lòng tải:
Trước khi cài vào máy vui lòng tắt hết tất cả các ứng dụng đang dùng flash đang chạy, kể cả Yahoo Messenger.
Kevin TV Online 2.2 được nâng cấp với những chức năng chính sau:
- Chức năng tự động update: Các bạn vào menu Trợ giúp => Cập nhật phiên bản. Chương trình sẽ tự download phiên bản mới nhật nhất vào máy các bạn.
- Cập nhật nâng cấp một số kênh. Chương trình hỗ trợ rất nhiều server khi link hỏng. Các bạn vui lòng chọn 1 trong các server bên dưới đễ xem tốt nhất (Server 1, Server 2, Server 3, Server 4, )
- Tích hợp sopcast: Chương trình tích hợp đễ cho bạn dễ dàng hơn trong việc xem bong đá.
- Tích hợp Teamviewer: Teamviewergọn nhẹđược tích hợp trong chương trình nhằm đễ Admin thễ hướng dẫn khắc phục lỗi xãy rachương trình trên máy các bạn. Ngoài ra còn giúp các bạn thễ hỗ trợ lẫn nhau.
- Chế độ cửa sổ: Khi bạn đang làm việc muốn thu nhỏ cửa sồ ở 1 góc hoặc tinh chỉnh kích thước tùy thích bạn chỉ việc bấm vào nútChế độ cửa sổhoặc menu Tiện ích => Chế độ cửa sổ.
……..
Nhờ tính năng tự update danh sách kênh sẽ được fix cập nhật liên tục các bạn thường xuyên bấm vào menu Cập nhật đễ xem được các danh sách kênh mới nhất nhé!!
 ---------------------------
NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT NÀY HAY HÃY LIKE NHÉ
Trung tâm cứu hộ máy tính chuyên Cài win tại nhà - cài đặt máy tính tại nhà Hà Nội - Cài laptop tại nhà - sửa máy tính tại nhà hà nội

10 nhận xét:

  1. The application Failed to initialize properly ( oxc0000135). clink on OK to terminate the application loi~

    Trả lờiXóa
  2. sao mình có flash 11 activex mà màn hình vẫn đen, mình đang sài mạng SCTV, giúp mình với. mail của mình là hopdo171275@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  3. cài xong không khởi đông dc chương trình

    Trả lờiXóa
  4. sao minh ko tai dc cai hosts.rar nhi

    Trả lờiXóa
  5. chờ update mãi mà chẳng xem được thớt à

    Trả lờiXóa
  6. lỗi rồi thớt ơi

    Trả lờiXóa