HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA – TEAMVIEWER 8

HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA – TEAMVIEWER 8
 xin chào các bạn.
Trong thời gian qua, mình đã giúp rất nhiều bạn gở rối sửa chữa máy tính thông qua phần mềm điều khiển từ TeamViewer 8.
Chức năng của phần mềm như sau :
Ví dụ, bạn đang có một máy Laptop đang mở chương trình  TeamViewer 8, chương trình sẽ được cấp tự động một mã số ID và Password. Bạn nhắn gởi cho chúng tôi mã số này để chúng tôi kết nối tới máy bạn.  Thông qua cửa sổ chương trình TeamViewer 8, chúng tôi điều khiển máy tính của bạn từ xa, giống y như chúng tôi đang ngồi trên máy tính của bạn vậy. Do đó, chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt các phần mềm theo yêu cầu của bạn, giúp bạn gở rối cấp tốc mà không phải mất nhiều thời gian để đi đến các trung tâm sửa chữa máy tính khác và việc sửa chữa này là:
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Lưu ý quan trọng : trong trường hợp Windows của bạn bị lỗi nặng hoặc chạy quá chậm, chúng tôi không thể kết nối được với máy tính của bạn, xin hãy gọi chúng tôi để được sua may tinh tai nha ha noi giá rẻ
HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TEAMVIEWER 8 :
Linh tải về tại đây : http://www.teamviewer.com
TeamViewer 8-1- Chuyen sua chua Laptop
Hướng dẫn cài đặt
Download phần mềm về kích đúp vào cài đặt, ra giao diện sau.
Chọn Install…Next
TeamViewer 8-2- Chuyen sua chua Laptop
Chọn 2 lựa chọn bên dưới để đồng ý bản quyền và Next tiếp
TeamViewer 8-4- Chuyen sua chua Laptop
Chọn finish là xong phần cài đặt rồi
TeamViewer 8-5 -
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TEAMVIEWER 8 :
Các bạn mở giao diện TeamViewer 8 lên sẽ thế này:
TeamViewer 8-3- Chuyen sua chua Laptop
Cung cấp cho chúng tôi mục Your ID và Password. Chúng tôi sẽ điền vào Partner ID và bấm Connect, nhập Password mà bạn vừa cung cấp, thế là 2 máy tính kết nối được với nhau.
Vào cửa sổ Chat của TeamViewer 8 và trao đổi, gởi yêu cầu qua lại cho đến khi máy tính của bạn hoàn toàn được sửa xong.
Lưu ý : bạn tắt chương trình TeamViewer 8 đi thì chúng tôi hoàn toàn không thể nào kết nối được tới máy của bạn. Và mỗi lần bạn khởi động chương trình TeamViewer 8 lên thì bạn sẽ được cấp một Password mới hoàn toàn, Password này là ngẫu nhiên do máy chủ của nhà cung cấp tự động tạo ra.
Rất đơn giản phải không! Tin học trong tầm tay !
Sửa chữa máy tính Online miễn phí ….. Chúc các bạn vui vẻ..!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét