IPhone lớn hơn, dày hơn, rẻ hơn một nửa với vỏ nhựa sẽ ra mắt đầu năm sau

Báo cáo mới cho biết Apple đang nung nấu một chiếc
Báo cáo mới cho biết Apple đang nung nấu một chiếc iPhone vỏ nhựa 4,5-inch, có giá thấp hơn so với mô hình hiện tại nhưng sẽ chưa thể xuất xưởng cho đến đầu năm sau.
IPhone lớn hơn, dày hơn, rẻ hơn một nửa với vỏ nhựa sẽ ra mắt đầu năm sau
(iPhone 5 của Apple sử dụng vỏ nhôm và gốm cao cấp)


Hy vọng về một phiên bản lớn hơn của iPhone trong năm nay sẽ phải tiếp tục chờ đợi, một báo cáo mới cho biết.
Trích dẫn nguồn tin, Apple trang web tin tức Nhật Bản Macotakara cho biết một thiết bị như vậy dự kiến sẽ ra mắt ​​trong năm tới, và sẽ sử dụng lớp vỏ bằng nhựa thay vì nhôm.
Macotakara cho biết thiết bị sẽ được bao bọc bởi một lớp vỏ nhựa polycarbonate giống như trên MacBook và iBook trước đó. Những chi tiết khác bao gồm một màn hình 4.5-inch, lớn hơn 0,5 inch so với màn hình cảm ứng của iPhone 5 và iPod. Apple vẫn sử dụng nút "home” thông thường, và giá một chiếc là 330 $, thấp hơn một nửa mức giá bán trung bình của iPhone 5 (không có nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ).
Như MacRumors nhấn mạnh, Macotakara đã có rất nhiều tin đồn khác nhau về chiếc iPod của Apple, nhưng họ đã có thông tin chính xác về hàng loạt của máy nghe nhạc iPod mới nhất của Apple, khoảng hai tháng trước khi chúng được chính thức ra mắt.
Theo phân tích của tờ Wall Street, trong nhiều tháng gần đây, những phát biểu về khả năng ra đời của một thiết bị có màn hình lớn hơn và giá thành rẻ hơn của Apple. Trong một lưu ý đầu tháng này, chuyên gia phân tích của Barclays Capital Ben Reitzes cho biết công ty tin rằng Apple đang nung nấu một thiết bị 5-inch vào cuối năm nay hoặc quý đầu tiền của năm 2014, như là một thiết bị có thể thúc đẩy khoảng 5% số lượng bình quân iPhone bán ra của Apple .
Tin đồn riêng biệt với một sản phẩm khác có thế là iPhone "5S" của Apple vào cuối năm nay. Công ty đã phát hành cả iPhone 3GS và 4S giữa các thế hệ iPhone, điều này được dự kiến ​​sẽ xảy ra một lần nữa. Những bức ảnh có mục đích xấu của các link kiện bên trong của thiết bị nổi lên trong tháng Giêng, bên các báo cáo của Apple đã có kế hoạch giảm một nửa giá thành với một mô hình thứ hai rẻ hơn, để đạt được sự cân bằng tại các thị trường mới nổi.
Nguồn : Sưu tầm

------------------------------------------------
Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội.Chuyên:
-Sửa chữa cài đặt laptop , cài máy tính bàn.
-Cài Windows(Win 7,Win 8.Win XP...)
-Cài phần mềm diệt vi rút BKAV
Nếu bạn muốn cài win máy tính , cài đặt máy tính, cài đặt laptop , cài đặt phần mềm máy tính tại nhà thì
Hãy gọi cho chúng tôi để được đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như sự phuc vụ tận tình,chu đáo.
Hotline:0982063620
xem website: sua may tinh tai nha ha noi để tham khảo giá chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét