Top 15 ứng dụng hàng đầu dành cho iPhone, iPad và Android trong 4/2013

Top 15 ứng dụng hàng đầu dành cho iPhone, iPad và Android trong 4/2013
Cứ hằng tháng, chuyên mục ứng dụng nổi trội nhất trong tháng vừa qua sẽ được lên sóng. Không ngoài những dòng sản phẩm Android, các thiết bị iOS bao gồm iPhone và iPad cũng sẽ góp mặt.

Một tháng trôi qua, khoảng thời gian dài để các lập trình viên trên khắp thế giới đem đến cho người dùng rất nhiều những ứng dụng hay ho, và hữu ích ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tháng trước, TechZ đã tổng hợp những 17 ứng dụng được người sử dụng đánh giá cao nhất, thì trong tháng này, 14 ứng dụng hàng đầu có số lượt tải về nổi trội nhất dành cho nền tảng Android và iOS đã may mắn lọt top bình chọn.
Không làm mất thời gian của bạn nữa, dưới đây là những ứng dụng nổi trội với nhiều thể loại khác nhau, từ ứng dụng mới Facebook Home dành cho các thiết bị Android, hay ứng dụng đặc sắc về thời tiết với Yahoo! Weather dành riêng cho nền tảng iOS. Nào! Cùng điểm qua. 
1. Yahoo! Weather – iOS – Free

Một ứng dụng xem thời tiết mà có lẽ chưa bao giờ bạn từng thấy qua. Với Yahoo! Weather, các biểu tượng hiển thị thời tiết, cho đến hình ảnh kèm theo, cuối cùng là nội dung dự báo, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
Tải Yahoo! Weather tại đây
2. Twitter Music – iOS – Free

Hãy tải về và khám phá những bài hát nổi tiếng phổ biến nhất hiện nay, và theo dõi những tài năng mới nổi trên Twitter.
Tải Twitter Music tại đây
3. FocusTwist – iOS – 1.99USD

Một ứng dụng chụp ảnh rất được nhiều người dùng lưu tâm trong tháng vừa qua chính là FocusTwist. Bạn có thể chụp hình trước và lấy nét sau với sản phẩm này. Tuy nhiên, mức giá đưa ra dành cho ứng dụng này lên đến 1.99USD
Tải FocusTwist tại đây
4. Drippler – iOS – Free

Nếu bạn luôn muốn tìm một điều gì đó mới mẻ với thiết bị iPhone của mình, Drippler sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, với những cập nhật mới nhất về các lời khuyên, ứng dụng, phụ kiện và nhiều hơn thế nữa.
Tải Drippler tại đây
6. Homestyler - iOS – Free

Đem đến cho người dùng những ý tưởng thú vị về kiểu cách thiết kế nhà ở được dựng nên từ mô hình 3D chất lượng cao, bao gồm trong đó là những sản phẩm thực tế và chuyên dụng hiện nay. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ tương thích với các mô hình máy tính bảng iPad.
Tải về Homestyler tại đây
7. Facebook Home – Android – Free

Với những tín đồ thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook, giao diện Facebook Home đến từ nền tảng Android sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thật sự tuyệt vời. Thay thế màn hình home screen tiêu chuẩn của bạn bằng những dòng cập nhật từ trạng thái, hình ảnh của bạn bè. Truy cập đến nhiều ứng dụng khác chỉ với một cú kéo thả, ngoài ra bạn vẫn có thể giữ được cuộc nói chuyện với bạn bè khi bạn đang sử dụng một ứng dụng khác.
Tải Facebook Home dành cho Android tại đây
8. Buzz Launcher – Android – Free

Bạn luôn muốn làm mới thiết bị của mình bằng những icon ngộ nghĩnh, giao diện mới lạ, nhiều tuỳ biến hay ho. Buzz Launcher sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Quá trình cài đặt bổ sung sẽ cực kì đơn giản với dịch vụ Homepack Buzz, hiện phiên bản vẫn đang trong giai đoạn Beta, nên quá trình sử dụng đôi lúc sẽ gặp lỗi, hy vọng các nhà phát triển sẽ sớm hoàn thiện Buzz Launcher trong thời gian sớm. 
Tải Buzz Launcher tại đây
9. Everything.me - Android – Free

Thiết bị Android phone của bạn sẽ cực kỳ năng động, liên tục thích nghi với các sở thích của bạn, vị trí của bạn, những gì diễn ra xung quanh cuộc sống của bạn. Everything.me Home là một dạng launcher được phát triển ra với mục đích như vậy. Bạn nghĩ gì, bạn làm gì, Everything.me luôn sẵn sàng để nắm bắt được những điều này.
Tải Everything.me Home tại đây
10. RoundR - Android – Free

RoundR là một ứng dụng mã nguồn mở, nhằm thực hiện quá trình bo tròn góc màn hình của bạn, đem đến dạng hiển thị mới mẻ hơn trên thiết bị Android của bạn.
Tải RouondR tại đây
 11. Swype – Android – 0,99USD

Một ứng dụng tưởng chừng như không thể thiếu trên gian hàng Android. Mặc dù đây là ứng dụng có phí, nhưng những hữu ích mà Swype đem đến cho người dùng quả thực là không nhỏ. Thay thế kiểu gõ thông thường, bạn chỉ cần nhấn giữ, vuốt và nhận các từ gợi ý thông minh đưa ra. Nếu quen với kiểu gõ này, chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ hài lòng về tốc độ thực thi.
Tải Swype Keyboard cho Android tại đây
12. Calculus Course Assistant - Android - $3.99

Bạn đang tìm một ứng dụng phục vụ tốt cho quá trình học môn toán của bạn, có lẽ bạn sẽ cần đến Wolfram Calculus Course Assistant. Đây có thể là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn giải quyết các bạn tập tại nhà, thậm chí có thể giúp bạn nâng cao các điểm số của bài kiểm tra. Ngoài những khái niệm toán học cơ bản, ứng dụng còn đi kèm theo các ví dụ, giải quyết các bài toán về tích phân, đạo hàm theo từng bước và còn nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, phí ứng dụng này lên đến 4USD.
Tải Calculus Course Assistant tại đây
13. Rando – Android – Free

Gởi, nhận và thu thập những hình ảnh độc đáo, ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ đơn thuần là chia sẻ, đây còn như là một món quà thú vị từ những bạn ở phương xa.
14. Nexus Triangles LWP - Android - $0.99

Bạn muốn sở hữu loạt ảnh nền động mặc định của Android 4.2 Jelly Bean. Nexus Triangles LWP chắc hẳn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, bao gồm nhiều tinh chỉnh về màu sắc, kích thước và các tuỳ chỉnh cài đặt khác. Ứng dụng này sẽ luôn hoạt động mỗi khi bạn mở thiết bị lên, trong khi nó vẫn tuân theo những gì bạn đã cài đặt bên trong chủ đề.  
Tải Nexus Triangles LWP tại đây
15. FL Studio Mobile - Android - $19.99

FL Studio Mobile cho phép bạn tạo và lưu lại nhiều track trên một thiết bị di động và máy tính bảng Android. Thậm chí bạn có thể đưa project từ điện thoại FL Studio Mobile sang phiên bản dành cho máy tính để bàn FL Studio Desktop PC, nhằm nâng cấp hơn quá trình hoàn thiện một bản nhạc. Tuy nhiên, mức giá đưa ra cho ứng dụng này quả là rất cao. Có lẽ ứng dụng này sẽ phục vụ tốt hơn cho những đối tượng có công việc chuyên xử lý âm thanh.
Tải FL Studio Mobile tại đây


------------------------------------------------
Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội.Chuyên:
-Sửa chữa cài đặt laptop , cài máy tính bàn.
-Cài Windows(Win 7,Win 8.Win XP...)
-Cài phần mềm diệt vi rút BKAV
Nếu bạn muốn cài win máy tính , cài đặt máy tính, cài đặt laptop , cài đặt phần mềm máy tính tại nhà thì
Hãy gọi cho chúng tôi để được đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như sự phuc vụ tận tình,chu đáo.
Hotline:0982063620
xem website: sua may tinh tai nha ha noi để tham khảo giá chi tiết 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét