Netcut - Netcut Defender | Phần mềm cắt mạng

Phần mềm cắt mạng và phòng chống cắt mạng Lan

Netcut là phần mềm cắt mạng Lan, Netcut Defender là phần mềm chống cắt mạng Lan. NetCut 2.1.4 + NetCut – Defender 2.1.5 Chống cắt mạng và phòng ngừa cắt mạng với NetCut


NetCut 2.1.4 + NetCut – Defender 2.1.5
NetCut 2.1.4 là một công cụ cắt mạng rất hữu ích của Arcai.com ‘s Software kể cả trong mạng LAN – Local Area Network (mạng cục bộ) và mạng Wirless – Wi – Fi – Wireless Fidelity (mạng vô tuyến không dây).
Trong phiên bản này, giao diện của NetCut 2.1.4 không có nhiều đổi mới so với những phiên bản trước nhưng về tính năng thì đã hỗ trợ hệ điều hành của Microsoft đó là Windows 7 32 bit & Windows 7 64 bit.
NetCut 2.1.4 là một công cụ hữu ích giúp bạn giải tỏa stress bằng cách cắt mạng người khác trong mạng LAN hay xử lí những tên trộm mạng mà không cần những phương pháp phức tạp như chặn địa chỉ MAC, ẩn SSID, đặt mật khẩu bảo vệ, đánh nhau với tên trộm Wi – Fi… Bạn chỉ cần chọn địa chỉ IP cần cắt mạng và chọn Cut Off là máy đó coi như xong. Còn nếu bạn muốn cho máy đó kết tiếp tục kết nối mạng thì chọn Remuse.
NetCut – Defender 2.1.5 là công cụ rất hữu ích để chống lại NetCut 2.1.5. Thay vì phải nhập địa chỉ Gateway MAC như Anti – NetCut 3 thì bạn chỉ cần chọn thiết bị bắt sóng mạng cần được bảo về và chọn Protect là có thể chống không bị cắt mạng. Còn nếu bạn muốn xem ai cắt mạng là mình thì chọn Who Cut Me và muốn ngừng bảo vệ thì chọn Stop Protect vào thiết bị bắt sóng mạng.
Tải Netcut – Netcut Defender Full

NẾU BẠN THẤY BÀI VIẾT NÀY HAY HÃY LIKE NHÉ -----------------------------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính chuyên cài win , cai dat may tinh, cai laptop tai ha noi
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu dịch vụ cai win tai nha ,  Cài đặt máy tính, cài Laptop tại hà nội tại nhà: Windows + trọn bộ phần mềm cơ bản + phần mềm theo yêu cầu.
Xem thêm tại website: sua may tinh tai nha ha noi để biết thêm chi tiết


2 nhận xét:

  1. cái địt mẹ chúng mày chả thấy link down lồn đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái địt con mẹ thằng chó ngu lồn này, có mày đéo thấy thôi con chó ngu

      Xóa