Sửa máy tính tại nhà quận Thanh Xuân 098.206.3620


Cai win tai nha quan thanh xuan  098.206.3620 | cai may tinh tai nha quan thanh xuan | cai laptop tai nha quan Thanh Xuan | cai dat may tinh tai nha quan thanh xuan
Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà quận Thanh Xuân - Chuyên sửa chữa cài đặt máy tính laptop, cài win xp, win 7, win 8 tại nhà quận Thanh Xuân
TRUNG TÂM SUA MAY TINH TAI NHA HA NOI nhận bảo trì dài hạn hệ thống máy tính cho các doanh nghiệp hoặc các cá nhân:
+ Cài đặt phần mềm theo yêu cầu: autocad, flash, word, Fonts.......
+ Sua may tinh bi loi font
+Diệt virus, cài phần mềm diệt virus....
+Lấy lại dữ liệu bị mất khi máy tính hỏng, hay khi bạn xoá nhầm hoặc fomat nhầm.
+Lắp ráp hay nâng cấp hệ thống máy tính.
+ lắp đặt mạng Lan, mạng nội bộ cho công ty.
+ Sửa các lỗi về mạng máy tính.
+Bảo trì bảo dưỡng, lắp đặt các loại máy tín, quản trị mạng cho các doanh nghiệp.
+ Cung cấp thiết bị máy tính, latop.
+ Xử lý máy treo máy chạy chậm.
Công ty chúng tôi có thể đến chỗ bạn vào mọi thời điểm mà bạn cần.
Đến với TRUNG TÂM SUA MAY TINH TAI NHA HA NOI  bạn sẽ được phục vụ ngay lập tức. Máy tính của bạn sẽ được thay thế những linh kiện có chất lượng cao, được bảo hành với giá thành rẻ nhất, được sửa nhanh gọn nhất.
TRUNG TÂM SUA MAY TINH TAI NHA HA NOI  luôn tuân thủ các điều kiện trên trong quá trình sửa chữa máy tính cho khách hàng
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dịch vụ sửa máy tính của chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin. Hãy gọi cho chúng tôi.

Hiện nay MÁY VI TÍNH đã trở thành công cụ không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng, công ty, trường học, các dịch vụ NET - GAME.....kinh nghiệm cho thấy MÁY VI TÍNH sau một thời gian dài sử dụng thường phát sinh những sự cố hệ thống như: máy chạy chậm, nhiễm virus hoặc phần mềm diệt virus của bạn không thể chống lại những loại virus mạnh, lỗi phần mềm, hư hỏng phần cứng hoặc những vấn đề phát sinh như: nâng cấp thiết bị, cài đặt thêm - mới phần mềm, xây dựng hệ thống mạng......

Để đáp ứng những vấn đề này, chúng tôi thành lập đội ngũ KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cài đặt, sửa chữa máy tính, xử lý các vấn đề về máy vi tính.

Dịch vụ của chúng tôi:

+ Nậng Cấp, Bảo trì, sửa chửa máy tính.
+ Khắc phục sự cố cho máy vi tính.
+ Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
+ Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất)
+ Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)
+ Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn
+ Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Bảo trì - sửa chữa - khắc phục sự cố cho máy tính. Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn
Ưu điểm của chúng tôi:
Phục vụ tại nhà riêng, văn phòng, cơ quan và công ty.
- Sửa chữa, lắp ráp, nâng cấp, bảo trì: Máy tính, Laptop, máy văn phòng.
- Cài đặt Windows XP, Vista, Windows 7 (Tiếng Anh, Pháp, Hoa, ...), giáo trình học AV, Games.
- Diệt tận gốc các loại Virus, trojan, adware, spyware, virut yahoo, exel...
- Cứu dữ liệu trong mọi trường hợp: format ổ, bad ổ, xóa nhầm ....
- Thiết kế, thi công mạng: nội bộ (LAN), Internet, không dây (wifi, wireless).
- Cung cấp các thiết bị linh kiện máy tinh và mạng: Chuột, bàn phím, RAM, CPU, mainboard, HDD, USB, switch, wireless (thu, phát),... giá tốt nhất, giao hàng và bảo hành tận nơi.
- Dạy vụ sua may tinh tai ha noi : Văn phòng (Word, Excel, Internet, Mail, Chat), Đồ họa
Nhờ một máy tính là gần như thiết yếu trong thế giới ngày nay. Với sự ra đời của internet và sự tiện lợi của email như một phương thức truyền thông, rất dễ dàng để xem lý do tại sao hầu hết mọi người muốn có một máy tính trong nhà hoặc văn phòng của họ.
Máy tính là giống như bất cứ điều gì khác và có những lúc chúng không hoạt động theo kế hoạch. Đó là bực bội để được ngồi ở bàn của bạn đã sẵn sàng để chơi một trò chơi hoặc làm việc trên một tài liệu chỉ để thấy rằng máy tính của bạn không được hợp tác xã.

Khi nói đến sửa chữa máy tính nó thường khôn ngoan để tìm kiếm trợ giúp chuyên nghiệp. Một kỹ thuật viên máy tính được huấn luyện đặc biệt để đánh giá vấn đề và cung cấp các giải pháp tốt nhất có thể.

Máy tính thường có hai người hâm mộ. Một là được sử dụng để làm mát cung cấp điện và khác được sử dụng để làm mát CPU. Mở nắp máy tính và lắng nghe. Nếu âm thanh không xuất hiện để được đến từ các fan hâm mộ rằng làm mát CPU bạn sẽ muốn thay thế nó.

Nếu máy tính vẫn còn bảo hành hơn loại sửa chữa máy tính sẽ được thực hiện miễn phí. Thực hiện theo các hướng dẫn mà bạn đã được sửa chữa tại thời điểm mua hàng. Nếu thời gian bảo hành đã trôi qua bạn có thể mang nó đến một cửa hàng sửa chữa máy tính hoặc tự mình làm.

Việc đầu tiên và quan trọng nhất khi thực hiện bất kỳ sửa chữa máy tính là để tháo máy tính ra khỏi ổ điện. Sau đó bạn sẽ cần phải kiểm tra các fan hâm mộ để xem cách nó được kết nối. Nó có thể sẽ được đính kèm bởi một con ốc nhỏ vài. Một khi chúng được nới lỏng, bạn sẽ cần phải ngắt kết nối các fan hâm mộ từ cung cấp năng lượng của nó. Đây sẽ là một hoặc hai đoạn nhỏ. Sau đó đi các fan hâm mộ đến cửa hàng sửa chữa máy tính của bạn và mua một hình mới.

Sau khi thay thế nó, lắp lại nắp và cắm máy vào. Các fan hâm mộ nên hoạt động hoàn hảo ngay bây giờ và tiếng ồn mà bạn đã được nghe sẽ biến mất.

Đôi khi một máy tính sẽ làm cho tiếng ồn do một phần cứng không được kèm theo đúng. Một trong những thủ phạm có thể là ổ đĩa CD-ROM hoặc DVD. Một lần nữa cho loại sửa chữa máy tính, bạn sẽ muốn cẩn thận tháo vỏ và lắng nghe nguồn gốc của tiếng ồn. Sau khi thắt chặt các ốc giữ phần cứng tại chỗ và gán lại chuỗi bao gồm, cắm máy vào và lắng nghe tiếng ồn nếu vi phạm là đi.

Khi nói đến sửa chữa máy tính điều quan trọng là an toàn và triệt để. Máy tính là một sự đầu tư tốn kém và giữ cho chúng hoạt động hiệu quả là rất quan trọng. Nếu bạn cảm thấy thoải mái xử lý một sửa chữa máy tính nhỏ chính mình, cho nó một thử. Nếu bạn không thoải mái, đưa máy đến một cửa hàng sửa chữa địa phương máy tính và cho phép các chuyên gia để làm công việc của họ

 Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ sửa máy tính tại quận Thanh Xuân :0982063620
Tham khảo báo giá chi tiết tại: Cai dat may tinh tai nha


---------------------------------




Cai win tai nha quan thanh xuan | cai may tinh tai nha quan thanh xuan | cai laptop tai nha quan Thanh Xuan | cai dat may tinh tai nha quan thanh xuan


1 nhận xét:

  1. sửa chữa mac book
    sửa main mac book
    sửa sạc mac book
    Chuyên sửa + mua bán phần cứng Macbook, cài macbook
    Sửa nguồn Macbook,Main, Vga và những lỗi không khắc phục đươc
    sửa chữa mua bán laptop các loại lấy ngay , thay thế linh kiện laptop

    địa chỉ 132 chùa láng , sđt 04 2216 4444 DĐ 01657756991

    Trả lờiXóa