Kinh Nghiệm Sửa máy tính

Một số kinh nghiệm sửa máy tính | Một số lỗi máy tính thường gặp

bênh 1 : máy tính không lên màn hình ? 
trả lời : cái này đa phần là do ram, muốn biết do ram hay không các bác chỉ cần khởi động máy tính và ấn phim capslock nếu đèn bàn phím sáng thì không phải do ram rùi , các bác kiểm tra lại dây hoặc các đầu ra màn hình nhé. còn bàn phím không sáng thì đúng là do ram rùi, chỉ cần lấy ram ra và lau bang giây( viêt ấy nhé) rùi cắm lại là được , cũng phải kiểm tra thêm nguồn nữa nhé, vì nguồn yếu quá thì điện sẽ không cấp đủ và quạt lúc đó các bạc thấy quay rất chậm. còn lặng hơn nữa thì theo em các bác phải mang ra quán thôi hiii 
bệnh 2 : máy chạy được 15 hoặc 30 phút khởi động lại sau 2 đến 3 lần thì không lên nữa ? 
trả lời : bệnh này thì đa phần là do quạt chíp các bác để bị kênh hoặc đã hỏng cần phải mua quạt chíp mới, không các bác cứ tháo quạt ra vệ sinh rùi lắp lại nhớ là cho ít keo tỏa nhiệt nhé, nếu không có keo toa nhiệt các bác dùng kem đánh răng cũng được.

bệnh 3 : window thỉnh thoảng lại báo màn hình xanh và có dòng chữ màu trằng , để 1 lúc lại khởi đông lên chạy bình thừong ?
trả lời : hiện tượng này thì có thể là do xung đột phần mền khi các bác mới cái thêm 1 phần mền mới nào đó, hoặc remove bỏ phần mền nào đó, cũng có thể do ram xung đột với main, đa phần thì là do phần mềm, các bác cứ cài lại win là hết ah. còn do ram xung đột với main thì quả thực em chỉ biết thay ram khác, các bác nào có phương án khác cứ chia sẻ nhé .
bệnh 4 : máy không thể nào ghost được, cứ đang ghost thì bị khởi động lại ? 
trả lời : cái này thì là do hdd của bác đã quá cũ nói chính xác là nó đã bị bad , nếu bad it thì các bác có thể cài bàng đĩa trực tiếp là ok vẫn được, còn bad nhiều thì em nghĩ lên cho nó 1 cái búa . 
còn tiếp...........
bênh 5: máy tính cấu hình cao mà không hiểu sao chạy chậm mặc dù đã cài lại win ? 
trả lời : cái này chỉ có do nguồn và chíp mọi người để quá nóng, nguồn thì do dùng lâu rùi khi nó không còn cung cấp đủ điện để chạy nữa thì các bác lên thay 1 bộ nguồn mới , nếu có thể thay cả quạt chip nữa thì em đảm bảo nó sẽ chạy nhanh như hồi đâu các bác mới mua thôi ah !
bệnh 6: máy tính của bạn không vào được mạng lan, không kết nối được máy in, không tìm thấy được những máy khác?
trả lời : chỉ có các nguyên do sau : 
các bác kiểm tra xem máy tính của mình đã cùng nhóm với các máy tính khác chưa. nếu như mới cài lại win thì đa phân các bác sẽ thuộc nhóm mshome,WORKGROUP, vậy mọi ngừoi phải chuyển lại cho mình cung nhóm với các máy trong công ty bằng cách : chuột phải vào mycomputer--->properties-->computer name--> changes-->WORKGROUP= tên nhóm cùng các máy trong công ty. ngoài ra các bạn cũng phải tắt tường lửa và phần mền diệt virus đi, như vậy sễ chia sẻ và in được máy in qua mạng . nếu vẫn không được thì em nghĩ do dây và do virus các bác phải cài lại máy thôi. chúc các bác thành công


Một số kinh nghiệm sửa máy tính | Một số lỗi máy tính thường gặp

-------------------------------------------------
Trung tâm cứu hộ máy tính chuyên: sửa máy tính tại hà nội , sua laptop tai nha ha noi, cai win tai nha ha noi , cai dat may tinh tai nha Ha Noi

Liên hệ 0982063620
www.suamaytinhtainhahanoi.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét