Sửa máy tính tại nhà Kim Ngưu 0982063620

Sửa máy tính tại Kim ngưu 098.206.3620 | sua may tinh tai kim nguu
TRUNG TÂM CỨU HỘ MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI
- Chuyên cài win tại nhà hà nội
- Cài máy tính tại nhà hà nội
- Cài laptop tại nhà hà nội
- Sửa chữa máy tính laptop uy tín chất lượng giá rẻ
- Sửa máy vi tính tại nhà hà nội

Mời quý khách lựa chọn khu vực sau để yêu cầu nhân viên tới nhà sửa chữa

Thành Phố Hà Nội :

Sửa máy tính tại Quận Hai Bà Trưng
Sửa máy tính tại Quận Hoàng Mai
Sửa máy tính tại Quận Hoàn Kiếm
Sửa máy tính tại Quận Long Biên
Sửa máy tính tại Quận Cầu Giấy
Sửa máy tính tại Quận Tây Hồ
Sửa máy tính tại Quận Ba Đình
Sửa máy tính tại Quận Thanh Xuân
Sửa máy tính tại Quận Đống Đa
Sửa máy tính tại Huyện Từ Liêm
Sửa máy tính tại Quận Hà Đông

Chúng tôi có mặt ngay lập tức sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng chậm nhất sau 45 phút ( đối với yêu cầu trong giờ hành chính)
Để đáp ứng những vấn đề này, chúng tôi có đội ngũ KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cài đặt, sửa chữa, xử lý các vấn đề về máy vi tính. Chúng tôi sẽ đến tận nơi trong phạm vi Hà Nội, để giải quyết các vấn đề về máy tính với giá cả phù hợp.
Dịch vụ của chúng tôi:
+ Nậng Cấp, Bảo trì, sửa chửa máy vi tính.
+ Khắc phục sự cố cho máy vi tính.
+ Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
+ Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất)
+ Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)
+ Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn
+ Cài đặt máy tính phòng NET - GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
+ Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống hư hỏng sau này, Bảo trì - sửa chữa - khắc phục sự cố cho máy tính. Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn
Ưu điểm của chúng tôi:
:: Những ƯU ĐIỂM - THẾ MẠNH tuyệt đối của chúng tôi so với những DỊCH VỤ khác là :
+ Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển.....khi mang MÁY đến các điểm dịch vụ sữa chữa .
+ Chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm.
+ Chi phí sửa chữa thấp
+ Chúng tôi có linh kiện thay thế giá phù hợp.


+ Uy tín của chúng tôi tạo nên niềm tin cho khách hàng


Sửa máy tính tại tại kim ngưu, sua màn hình máy tính LCD tại kim ngưu,Sửa màn hình Laptop tại kim ngưu

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách !
"Sự hài lòng của Quý Khách là thành công của chúng tôi"

“ Chúng tôi cam kết khăc phục tại nhà,cơ quan trong 30 phút kể từ khi nhận được thông tin từ phía khách hàng.ngoài ra chúng tôi còn phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần.”
Sửa máy tính tại nhà Kim ngưu 098.206.3620 | sua may tinh tai kim nguu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét